BlackRoyalty24♥

41 5 0
                                    

Kilalanin ang isa pang GAG* sa grupo.

Sya naman si "SOPHIA LHEN COLOMA" kilala sa wattpad bilang @BlackRoyalty24 sya ang pinaka joker sa lahat, bukod sa mukha nya marami pang nakakatawa sakanya. Kung wala sya? hindi maingay ang mundo ng iba. Kung wala sya? edi wala sya, may magagawa ba tayo dun?

Sya ang sumunod sa na bata kay IRISH matanda lamang sya kay irish ng isang buwan, 12 lang din yan parehas sila ni irish na malaking tao, wala tayong magagawa masarap kinakain nila eh masustansya kaya lumobo, yun nga lang nasobrahan kaya naging bola ang katawan.

1. Sya ang pinaka Joker sa lahat, bukod sa katangian nyang magpatawa, malakas rin ang trip nya.

2. Malakas mang trip! yung tipong kahit walang ginagawa sakanya, kahit walang nakakatawa pinagtatawanan na nya.

3. Matalino at kasangga si Camille sa Recitation.

4. Puro kagag*han ang alam.

5. Cute sya dahil nadadala sa dimples nya.

6. Daig pa nakasinghot ng sapatos,katol at kahit ano pa kung mang trip.

7. Maraming alam sa kalokohan.

8. Pag sinabing 'Libre kita' nagiging monster. (joke.)

9. Nagkakaroon ng marathon tuwing recess kasamahan nya si irish.

10. Pag sinabi mong picture tayo? ngiting aso nayan.

ITUTULOY...

MEET THE UNKNOWN CHIIX♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon