HitsuHina♥

30 3 0
                                    

KILALANIN AT MAKINIG SA KAPOGI--ESTE KAGANDAHAN NG GUMAGAWA NGAYON 

Nagngangalang "@HitsuHina" sa Wattpad. Tinatawag sa pangalang GIANINE pero KATE ang nickname. (Family nya lang tumatawag nuon sa kanya hehehe) Sabi nya KATELYN PARK daw ang korean name nya at MEOMI HOMURA daw ang Japanese name nya pero hindi naman. Baliw baliw din yan pag kasama ang mga kaibigan. Feeling bag girl madalas at masyadong nag-aassume na pogi--este maganda daw sya. Dati ay sobrang boyish nya na napagkakamalang tibo na. Ngayon lang nabawasan dahil iniiwasan nya na nga daw. Nagpapakababit na daw lol. Dakilang Tamad. Sinungaling ang magsabing masipag yan. Queen of Stock Knowledge kasi tamad mag-aral. Lahat kinatatamaran. Di nataba, onti lang at mas nauunang tumaba ang pisngi. Mukhang maldita at maldita nga minsan, parang suplda pero mabait din naman, makulit at palakaibigan. Isang certified otaku at kpopper.

Average ang height, maputi (daw), medyo matangos ang ilong, pouty lips, boyish, poging maganda.

1. Mahilig sa matatamis, may sweet tooth nga kasi.

2 Mahilig kumain pero hindi lang halata.

3. Tamad. Dakilang tamad yan. Aminado naman sya.

4. Inis na inis sya sa mga taong hindi naman inaano pero grabe makapagparinig. Yung tipong nagpost ka ng kantang kpop tapos biglang magpopost ng "kanta kayo ng kanta ng kpop. naiintindihan nyo ba yang lyrics nyan?" #walakangpaki #walaakongpaki #walakamingpaki #mamataykana Eh kung sabihin kong alam ko? Gago. Walang basagan ng trip.

5. Napakaboyish dati. Nananapok, siga, parang tibo. Napapaiyak maging pinaka sigang lalaki sa kanila pero iba na yan ngayon. Minsan na yang natutuong magmura at ang lutong magmura pero bagong buhay na daw sya.

6. Adik sa kpop, tulad ng BTS, SNSD, EXO pero di nya pa alam lahat ng songs nila. Aba matinde! xD

7. May smile na tulad ni V may matang tulad ni Jiyeon, may boses na tulad ng kay Seohyun,Sulli, xD kaya nya nga kasing manggaya ng boses. Singkit, yung pagkasingkit nya, nagmumukha syang mataray at suplada.

8. Iniiwasan nyang makasakit ng damdamin ng iba at makapagyabang.

9. Ayaw nya sa mayayabang at plastik, naghaharian, maarte masyado etcetera.

10. Sensitive ang balat.

11. Taong makapal ang mukha pag nasa bahay at pag mag-isa lang.

12. Nangangarap maging Filipino K-Idol. Kakanta parin daw sya at susulat ng tagalog na kanta once matupad ang dream nyang ito. Naniniwala kasi syang nothing is impossible at nafefeel nya daw na matutupad ito.

13. Honor student. Fast Learner yan. Tamad yan lalo sa pagtulong sa pagluluto pero marunong magluto kasi kahit makita nya lang nagagawa nya.

14. Palaban, malakas ang loob. 

15. May pagkaiyakin din pala lalo pag mag-isa. Di mahilig mag-share ng problems etc. Swerte ka pag nag-share yan sayo.

16. Inspiration nya talaga ang Kpop.

17. Minsan ng hiniling na mapunta sya sa Anime World.

18. Binabalak pag-aralan ang Japanese, Korean and Mandarin.

19. Palakaibigan at mapagmahal. Kahit na hindi sya ang mali, sya na din minsan ang nagsosori pero may limits din sya, pag nainis na sya dahil hindi naman talaga sya ang mali, bahala ka. Hindi ka nyan papansinin or whatsoever. Bahala ka sa buhay mo, babaan mo din naman ang pride mo noh.

20. Bipolar. 

Mabait yan. May pagkamalilimutin rin. Ayaw nya ang math, mahina sya sa math pero hindi naman sya bobo sa Math. Slight lang xD Hindi sya taong nangiiwan sa kaibigan nya. Lagi syang nandyan para sa lahat at handang maging shoulder to cry on ng mga ito. Sa sobrang bait ay sya din ang "the one left behind." Dahil sya din ang nalilimutan lagi ng mga kaibigan nya. Iyak na! xDD Eksdii Queen haha. May tinatagong kabyuntaehan din. Hindi sya adik sa kpop, hindi din sya obsess simpleng fan lang daw sya hahaha. Inspired daw talaga sya sa kpop at effective ito para maging happy sya at pagdating sa studies, inspiration nya din. Yun na lang daw ang kasiyahan nya kaya pagbigyan na. Wag ka, magaling yang mag-rap sobra!!! Magaling din naman syang kumanta. (Sariling Puri)

YUN LANG ANG MAISHESHARE NYA SA NGAYON.

Itutuloy ang mga kababalaghan at kagaguhan namin sa susunod na chapter xD

MEET THE UNKNOWN CHIIX♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon