Remember Me

1.6K 39 11
                                    

FanFiction :Venom AU!

Name : Silence mind

(18+)

(Riot x Drake)

(VenomxEddie)

#Venom #veddie #riotdrake

。。。。。。。。。。。。。。。。。

แสงไฟวูบวาบสลับสีน้ำเงินแดงผลัดกันส่องสว่างให้คนที่สะบักสะบอมขึ้นจากน้ำเย็นเฉียบมานั่งก๊งเบียร์กับของกินที่คนอู้งานการปฏิบัติหน้าที่ราดตระเวนทางน้ำของตัวมาเมาอยู่เป็นเพื่อน

"เฮ้...ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมาเจอนายที่​นี่น่ะ!!! "

"ตอนแซมส่งเรื่องมาสถานีบอกว่ามีคนกระโดดสะพานคาดว่าพยายามมาฆ่าตัวตายฉันก็รีบบึ่งมาเลย...กำลังคิดว่าใครนะที่โง่ขนาดมาโดดสะพพานเตี้ยๆ แค่นี้แล้วจะตายน่ะ...ฮ่าๆ "

"ใช่สิ...ใครมันจะไปโดดสะพานแค่นี้แล้วตายกัน"

เอ็ดดี้ตีหน้ายียวนล้อเลียนคนแซะตัวเอง

"ฮ่าๆ ...ดูทำหน้าเข้าสิเอ็ด...ฉันก็แค่แปลกใจเท่านั้นเองน่า"

"มาๆ ...เดี๋ยวฉันนั่งอยู่เป็นเพื่อนนายจนกว่านายจะสบายใจแล้วพานายไปส่งเองตกลงมั้ย? "

เอ็ดดี้ที่กำลังรับผ้าขนหนูมาห่มยักไหล่แบบไม่คิดอะไรนัก

"ก็เอาสิถ้าคิดว่านายช่วยได้"

"แน่นอนเพื่อน...ว่าแต่นายคิดยังไงถึงมาทำอะไรแบบนี้"

เอ็ดดี้แกล้งถอนหายใจในหัวก็คิดว่าจะแต่งเรื่องยังไงไม่ให้ใครรู้กลายเป็นว่าสีหน้าเลยออกมาเคร่งเครียดจนเพื่อนต้องหลงห้ามไว้

"เอ่อ...ฉันเข้าใจ...ถ้านายไม่อยากเล่านะเอ็ด"

"มาๆ ...นั่งคุยเรื่องอื่นให้นายสบายใจก่อนพานายไปส่งดีกว่า"

เอ็ดดี้ยิ้มออกทันทีที่ไม่ต้องคิดต่อให้ปวดหัวว่าจะหาเรื่องอะไรมาแต่งหลอกเพื่อนเก่าก่อนหยิบชุดแฮมเบอร์เกอร์ขึ้นมาส่งเข้าปาก

Silence Mind Where stories live. Discover now