You Will Pay!

1.6K 40 9
                                    

FanFiction :Venom AU!

Name : Silence mind

(18+)

(Riot x Drake)

(VenomxEddie)

#Venom #veddie #riotdrake

。。。。。。。。。。。。。。。。。

"ขอบคุณครับ... คุณคาร์ลตัน "

ประโยคเรียบง่ายแต่แฝงด้วยแววตาพราวระยับทำเอา คาร์ลตัน เดรก ไม่สบอารมณ์ที่คู่สหายทางธุรกิจที่หายหัวไปนานกว่าจะตามเจอส่อแววตาออกสื่อความหมายชัดเจนถึงขนาดนี้

'คนเขา​หงุดหงิด​แกอยู่ทำไมไม่รู้จักใช้หัวสมอง​สังเกต​บ้างนะทหารโตแต่ตัวหัวสมองไม่มีคนนี้นี่'

คนด่าไรออตในใจแต่สีหน้ายังคงความเรียบเฉยไว้กับรอยยิ้มที่ทำเหยื่อหลงมานักต่อนัก

คนรำคาญบรรยากาศที่ตัวเองโดนแทะเล็มทางสายตาจากอดีตนายพลที่ผันตัวมาเป็นทหารรับจ้างจับจ้องไม่วางตาทำให้ต้องรีบเปิดประเด็นแต่ก็อดสังเกตคนตรงหน้าในตอนนี้ไม่ได้

คนเชิดหน้าขึ้นหรี่ตามองทหารตัวโตในชุดแทบจะปกปิดสัดส่วนล่ำสันเหมือนพวกบ้าเล่นกล้ามเอาไว้ไม่มิด

ใบหน้าคมสันติดสุขุมแต่กลับมีรอยยิ้มร้ายกาจรับกับผมและแววตาสีเงินยวงผิวซีดขาวผิดมนุษย์ทั่วไปยิ่งทำให้เครื่องหน้าเขาเด่นขึ้นไปอีกจุดนี้เองที่ทำเอาคาร์ลตันอดชมเปาะอยู่บ้างจึงยอมร่วมงานด้วย

จะว่าไปรูปร่างกับความสามารถก็ใช่ว่าจะไม่ถูกใจเขาหรอกนะแต่อะไรที่ได้มาง่ายๆ แบบไรออตน่ะได้มาเดี๋ยวเดียวก็เบื่อ...

แต่ถึงจะคิดหลอกตัวเองแบบนั้นก็มีเรื่องบางอย่างที่ทำให้เขาตัดไรออตไม่ขาดเสียที....

คนเบื่อหน้าไรออตเต็มทีเปิดประเด็นเรื่องขึ้นเสียเองเพื่อที่จะได้ไล่ให้เขากลับไปเร็วๆ

"มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับจะได้ไม่เสียเวลา"

"ผมอยากให้พวกคุณไปตามเก็บคนที่ขวางทางผม"

Silence Mind Where stories live. Discover now