Catch Me If You Can

1.1K 31 9
                                    

FanFiction :Venom AU!

Name : Silence mind

(18+)

(Riot x Drake)

(VenomxEddie)

#Venom #veddie #riotdrake

。。。。。。。。。。。。。。。。

คนพึ่งกลับจากทำงานพอๆ กับเวน่อมถึงกับทิ้งตัวลงกับเตียงหลับตาแน่นคลายความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน

ภายในห้องเงียบสงบได้ยินเพียงเสียงสะท้อนเล็กน้อยจากเครื่องกรองอากาศเป็นระยะ

คนครึ่งหลับครึ่งตื่นกำลังจะจมลงสู่ก้นบึ้งแห่งการหลับใหลหากแต่บานประตูที่ปิดสนิทกลับเปิดออกอย่างเงียบเชียบไร้เสียงไม่ให้เจ้าของห้องรับรู้ถึงการมาของตน

เตียงที่ยวบลงเพียงเล็กน้อยก็มากพอจะทำให้คนกำลังจะหลับลุกขึ้นคว้าตัวคนแอบบุกรุกห้องตัวเอง

"เดรก? "

คนจับเดรกกดอยู่กับเตียงถึงกับรีบปล่อยราวกับจับโดนของร้อนก่อนจะประคองคนในชุดลำลองผิดจากทุกทีที่ตนเลยเจอ

" คุณ...ลงมาทำอะไรข้างล่างนี่"

ไรออตลูบใบหน้าที่มีรอยแดงระเรื่อจากการถูกตัวเองกระชากตัวลงไปกดกับเตียงอย่างรู้สึกผิด

คนลุกขึ้นมานั่งบนเตียงเดียวกับไรออผ่อนคลายไม่ได้โกรธอะไรเพียงแค่ลูบข้อมือตัวเองเบาๆ ก่อนจะหลับตาคลอเคลียใบหน้ากับมือหนาที่ไล้ปลายนิ้วเกลี่ยแก้มตนอย่างทะนุถนอม

"ฉันลงมาคุยธุระ...เรื่องงานของนาย"

คนลืมตาขึ้นมาจ้องไรออตตรงๆ ด้วยสายตาที่เปลี่ยนจากแมวเชื่องๆ ของเขากลายเป็นสายตาที่ทุกคนต่างรับรู้ได้ถึงความเย็นชาและบีบคั้นให้หวาดกลัว

แต่ไรออตก็ยังยืนยันที่จะดึงร่างที่น่ากลัวในสายตาทุกคนมาไว้ในอ้อมกอด

"ว่ามาสิทูนหัวของผม...คุณต้องการสิ่งใด"

เสียงกระซิบถามจากคนที่กอดเขาอยู่ทำให้เดรกพอใจทุกครั้งที่ทำงานร่วมกัน

Silence Mind Where stories live. Discover now