Vì các bạn không cmt nên au bùn lém =((( chỉ có duy nhất 1 bạn nên au cũng rảnh nên đăng lun nà ~ Nào, giờ vô truyện thui !À, au là nữ nhá.
__________________________________________________
Sau khi được đổi chỗ thì trong lòng một số người rất chi là vui. Giáo viên bắt đầu tiết học đầu tiên khi lớp đầy đủ thành viên.
. . . .
Đến giờ ra chơi......
Cả 4 cô gái tụ họp lại nói chuyện vui vẻ bỗng một chàng trai tóc trắng đi tới, hỏi :
Chàng trai : "Các bạn là học sinh mới đúng không ? Chắc các bạn cũng không biết nhiều về trường này nhỉ ? Đi theo mình đến căn-tin ăn vài thứ nhé !"
Bạch dương nghe thấy từ ăn liền sáng mắt nhin Cự Giải với ánh mắt cún con. Cự Giải thấy vậy liền hiểu ý đồ của cô liền nhìn chàng trai, nói :
Cự Giải : "Phiền bạn rồi. " /cười/
Chàng trai : "Không có gì. Mời các bạn đi theo tớ."
. . .
Đến căn-tin 4 cô gái còn bàng hoàng, choáng ngợp trước vẻ đẹp này. Chàng trai tóc trắng kia ngó nghiêng ngó thì thấy cạnh một chậu cây có một chàng trai tóc xanh nhạt ngoại hình cũng khá giống với anh chàng tóc vàng này, bỗng anh chàng đang ngồi trên ghế lên tiếng gọi :
Chàng trai tóc xanh dương : "Sư Ca ơi, em ở đây này, Sư ca !"
Sư Tử nghe thấy liền đi tới bàn của em trai mình. 4 cô gái thấy vậy cũng đi theo nhưng không ngồi xuống, Sư Tử hỏi :
Sư Tử : "Chẵng nhẽ các cậu đựng không ăn gì à ?"
Bạch Dương phụng má trả lời : "Các cậu chẳng biết lễ nghĩa giè cả ! Trong phim, người ta kéo ghế cho con gái ngồi vậy mà,....Hứ!"
Cự Giải cười kinh Sư Tử: "Bộ trường này không dạy môn Giáo Dục Công Dân à ?"
Kim Ngưu và Song Ngư nghe thấy bạn mình nói vậy liền gật đầu : "Ừm.....ừm."
Sư Tử nhìn 4 cô gái mà bó cả tay lẫn chân.
Sư Tử thở dài : "Dạ vâng ạ."
Sư Tử nói xong, đứng dậy kéo ghế cho từng người ngồi. Bảo bình cười.
Bảo Bình :"Haha......"
Sư Tử nhìn Bảo Bình với đôi mắt đầy sát khí.
Sư Tử : "Đồ thí nghiê..."
Sư tử định nói gì đó thì Bảo Bình liền ngồi im, không cười mà cũng không nói. Sư Tử thấy vậy liền nhìn Cự Giải sau đó đến 3 cô gái kia.
Sư Tử : "Chào các bạn, mình tên là Hoàng Sư Tử. /chỉ tay ra chỗ Bảo Bình/ Đây là em tớ. Nó tên là Hoàng Bảo Bình."
Sau phần giới thiệu, 4 cô gái với 2 chàng trai này nói chuyện vui vẻ cho đến hết giờ ra chơi thì....
Cự Giải vừa nhìn đồng hồ vừa chạy về lớp với mấy người kia :"Chạy nhanh lên, muộn giờ học bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) || Dương - Yết || I Love You, My Piano Princess !
RomanceTên : I love You, My Piano Princess. Tên cũ : Nấm lùn thì sao chớ ! Thể loại : Tình cảm, hài hước, truyện ngắn ( 5-10 CHAP ), học đường, cung hoàng đạo. Truyện này là phần 1 trong bộ truyện hay còn gọi là Series : "Thanh xuân của 12 cung hoàng đạo."...