Chap 3_Tại lễ trao giải cống hiến.

186 19 3
                                    

Xin lỗi mấy nàng nhiều vì lâu rồi chưa ra chap mới,híc. Giờ sắp thi HK rùi nên au phải học a~~~ Vậy nên chắc phải tầm 1-2 tuần au mới ra chap được. Sorry

________________________________________________________________________________

BD nhìn thấy vậy cũng đưa tay ra và bắt tay với người bạn mới, nở một nụ cười tươi : "Vâng ạ.Mong bạn giúp đỡ"  

TB,KN, CG và BD đang nói chuyện vui vẻ  thì KN bảo có việc bận nên đi trước. KN ra khỏi sảnh thì một cô gái mặc bộ kimono của Nhật toát lên một sự truyền thống mang đậm phong cách của quốc gia được gọi là : Đất nước mặt trời mọc.

 KN ra khỏi sảnh thì một cô gái mặc bộ kimono của Nhật toát lên một sự truyền thống mang đậm phong cách của quốc gia được gọi là : Đất nước mặt trời mọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người con gái mặc kimono kia đi từng bước tới TB, hỏi nhẹ nhàng : " Bình tỷ ơi, hôm qua có bạn mới đến lớp mình đúng không ?"

TB quay sang ôm cô gái kia, trả lời : " A ! Nữ nhi đáng iu~ Mình nhớ cậu lắm nha~. À....đúng rồi. Hôm qua lớp mình có bạn mới đó ! / chỉ tay ra chỗ BD và CG đang đứng / Là hai bạn gái này nà !

BD thấy TB chỉ tay vào mình liền mỉm cười giới thiệu với cô gái được TB gọi là Nữ Nhi kia : " MÌnh chào bạn. Mình tên là Bạch Dương_là học sinh mới chuyển đến lớp vào ngày hôm qua. Rất vui được gặp bạn."

CG nghe BD giới thiệu xong, cúi đầu nói : " Mình tên là Trần Hoàng Cự Giải. Mong bạn giúp đỡ thêm."

Cô gái nghe thấy tiếng nói của hai người liền nhìn hai người , nở nụ cười hiền hậu, nói : "Rất vui được gặp hai chị. Em tên là Nguyệt Thiên Xử Nữ. Năm nay, 16 tuổi. Rất mong hai chị giúp đỡ" /cúi đầu chào/.

TB : " Nè nà ~ Nữ nhi đâu cần phải lễ phép zợ đâu ? Mà Nữ nhi gọi Giải và Dương là Giải tỷ và Dương tỷ đi ~~~"

XN : " Nhưng........"_Cô gái nhìn BD và CG tỏ vẻ muốn gọi như vậy nhưng mà sợ hai người không cho phép.

BD/ CG : " Nữ nhi cứ xưng vậy đi nha !"_Hai người đồng thanh nói, mỉm cười với XN.

CG nhìn đồng hồ : " Chắc cũng gần đến giờ buổi tiệc bắt đầu rồi nhỉ ? "

BD/TB : "Ừm."

XN : "Vâng ạ !"

Bỗng dưng tất thảy mọi ánh đèn đều tắt đi trừ những bóng đèn màu cam ở sân khấu khiến mọi người ngừng những hoạt động của mình mà nhìn lên sân khấu. 

(FULL) || Dương - Yết || I Love You, My Piano Princess !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ