A/N: Hi guys! :D Sorry for not uploading sooner as promised. Just had a problem with IC, as in Internet Connection. And I spent 2 days with this Chap since I kind of experience "Writers Block" in a short while. Sugar might be "Exaggerated", as in, REALLY. But I'm not planning any changes of her character.
I'll make it up to you guys just don't hate me! Just DON'T. Haha!
Enjoy! :D
~Megumi♥
**********
Sugar's POV
"Nay Rosing! Yuhooooooo! dito! Sa taas!" tawag ko kay Yaya Rosing. Nakadungaw ako sa bintana ng kwarto ko habang kuma-kaway-kaway para maagaw ang atensyon niya.
Ilang beses ko na siya tinawag saka ang lakas na nga ng boses ko eh walang epek huhu TwT
Napalingon naman ako kasi bumukas ang pinto ng kwarto.
Si Kuya.
"You okay? Kanina ka pa sigaw ng sigaw diyan ah." sabi niya saka lumapit sakin.
Kita mo na! Pati nga si Kuya narinig ako eh dalawang kwarto ang pagitan namin. Hay!
"Yung carebear ko kasi na pajamas wala sa closet ko eh huhu"
Thursday kasi ngayon at yun ang naka-schedule na susuotin namin ni Emily. Ang akin wala pero kay Emily merun.
Ang daya :'<
"Baka naman nasa labahin pa."
Umiling ako. Eh hindi ko naman yun ginamit eh. Nasa'n na kaya yun? Baka naman naisipang lumayas kasi ayaw na niya akong makasama sa pagtulog? Waaaaaa Hindi man lang naisipang magpaalam sakin? T^T Ganun na ba ako kasama? Huhu!
"Kuya mabaho ba ako? Bakit niya ako iniwan? Huhu!" Ang daya-daya! Hindi ko man lang nasulit ang huling gabi na suot ko siya sa pagtulog T^T
Niyakap lang ako ni Kuya. "Tahan na. Makikita mo din yun. Saka ang bango kaya ng baby ko kahit ilang araw ka pa hindi maligo." Sabi niya at kinindatan pa ako.
Grabe naman tong si Kuya. Malamang kung ilang araw ako hindi maliligo mangangamoy bulalo ako.
Pero ang sarap kaya ng bulalo favorite ko din yun eh hehe!
Pinahid ko naman ang unting luha ko at ngumiti. "Kuya gusto ko ng bulalo. Yung sinisipsip."
Tumawa lang siya at ginulo ang bangs ko.
Hobby talaga ni Kuya ang manggulo ng buhok ng may buhok. Kulang na nga lang pati buhok ko sa kili-kili guluhin niya eh. Pero syempre dahil may kiliti ako jan nag-she-shave ako para free from hair! Mahirap ng hindi handa hehe.
Mamaya ko na lang p.problemahin ang susuutin ko sa pagtulog. Nagwawala na kasi ang mga alaga ko sa tiyan eh.
Iniwan namin sa kwarto si Emily, busog pa daw siya. Pinapanuod ko na lang siya ng tv para hindi ma-bore.
Dumiretso kami sa kusina ni Kuya at sinabihan namin si Tatay Ben na magluto din ng bulalo.
Pagtingin ko sa wall clock malapit na mag ala siete.
"Kuya, si Mommy?"
Nagkibit-balikat lang siya.
Nagpaalam ako na pupuntahan ko si Mommy saka dumiretso ako sa kwarto niya.
Matapos ko kumatok binuksan ko kaagad ang pinto.
Nakita ko siya sa Study table at nagla-laptop.
BINABASA MO ANG
Perfect Two
Humor"I'm.Not.Scared.Of.Anything." He said. Making sure to emphasize each word. The guy laughed at his restort. Mocking him."But you are." He clenched his fist preparing himself to punch him anytime soon. "Then tell me, what am I supposed to be scared o...