I

5 0 0
                                    

asawaq
active now

Audrey: asawaq, pahinga na tayo.
pagod na ako, Ewan ko ba pagod na akong intindihin ka pagod na pagod na akong mag bigay ng napakaraming chance. ewan basta kanina pag gising ko napagod na akong mahalin ka. pahinga na tayo please? ayoko na pagod na pagod na ako.

seen.

typing...

Xenon: Sige. Palagi naman kitang nasasaktan tangina ko sorry hahaha. pahinga lang.

seen.

rpw's saloobin

audrey•

nakakapagod din pala mag mahal ano?hahahaha.

                   |13😢|8 comments|

ariana: babe ano nangyari?
   audrey:wala babe.
shaina: true true:(
   audrey:sandu?
bwii:sinaktan ka nanaman ng gagong yan?!
   audrey: ako ang nanakit kuya.
jana:@sananana ops ilag ka bobo
  Sananana:tangina mo bakit ba kita kaibigan.

-
huminga ako ng malalim at nagtalukbong ng kumot pinatay ko ang cellphone ko at tinago sa ilalim ng unan ko.

ang hirap- nakakapagod. ilang beses ko na ba syang binigyan ng pagkakataon para durugin yung puso kong durog na durog na dahil sakanya?

Apat?lima? oo tama limang beses na.
buti nalang at natauhan ako, he doesn't deserve me he doesn't deserve someone na puro give lang tapos sya puro take at walang binibigay.

And once again a tear fell into my eyes, pinunasan ko naman Ito agad he doesn't deserve my tears.

ako ang may kasalanan, I broke the golden rule. I fell. My operator fell inlove with his operator kaya habang maaga pa tinigil ko na. para naman mabilis ko makalimutan ang nararamdam ko para sakanya.

I silently chuckled, naalala ko kung pano ako umamin sakanya na nahulog na ako I was so scared na baka he'll reject me pero hindi he confessed too na he likes me. Damn how did I fall for that cold guy?

naalala ko kung saan kami unang nag kakilala. Sa isang gc yes group chat at ang pangalan is bampira squad kasi sa madaling araw lang kami nag uusap. and it all started when he snatched my chocolate my imaginary chocolate. yes I'm so childish back then and I guess until now? & that's were xenbelle was created. xenon plus ysabelle. ysabelle was my old name.

I miss him already..
I wish I could forget him..
I wish he'll find someone he truly deserve.

after all the heartbreak he gave me, I still care for him.

but ofcourse that's not where my story started this is just my appetizer

cause this is the real start-

IlysbWhere stories live. Discover now