(2)
Ít hoa đứng ở ngoài phòng, nghe được đứa con hảm đắc kia một tiếng nương, suyễn khẩu khí, hắn nhìn đến thiết huyết mười tám kỵ một đám đều là cười lại không dám cười to đích bộ dáng, dương quát: "Các ngươi làm gì, chưa thấy qua lão tử bị người đánh sao."
Lão Đại cười nói: "Đừng nói, chưa từng thấy quá Vương gia như vậy chật vật đích thời điểm, này Vương phi nương nương khả đủ lợi hại đích."
"Nàng bị thương, ta còn có thể cùng nàng không chấp nhặt, nếu gì sự không có, xem nàng dám."Ít hoa chỉ vào đinh thần nói: "Tiểu tử ngươi, cấp lão tử lộng chén nước đi."
"Là", đinh thần cười, vừa muốn xoay người, nếu lan sớm chuẩn bị nước trà, đoan đến ít hoa trước mắt, lại đối đinh thần nói: "Đi lấy lướt nước cùng dược đi."
Đinh thần đem thủy bồn cùng kim sang dược đưa đến phòng trong, lại lui đi ra. Trác linh làm cho đứa con ghé vào trên giường, dùng vải bông trám nước trong, nhẹ nhàng lau đi tiểu phàm trên người đích huyết, nhập thịt đích tiên thương hiển lộ đi ra, trác linh một bên sát một bên rơi lệ, "Ngươi này nhẫn tâm đích phụ thân, chờ ngươi thương tốt lắm, nương liền mang ngươi đi, chúng ta không bao giờ ... nữa phải để ý đến hắn."
Tiểu phàm miệng vết thương dính thủy, đau đắc ngất đi, khả hắn không nghĩ làm cho trác linh thương tâm, bài trừ tươi cười, nghiêng đầu nói: "Nương, Vân nhi không có việc gì, không đau, ngài cũng không thể không để ý tới phụ thân, Vân nhi thật vất vả có nương, lại không có cha, này mệnh khá vậy rất khổ ."
"Ta chính là không cần để ý đến hắn ", trác linh sẳng giọng: "Ngươi phải nương, hay là muốn cha, ngươi có thể tưởng tượng tốt lắm, theo nương, tốt xấu sẽ không bị đánh."
"Ai u, đau a", tiểu phàm cũng không trả lời loại này vấn đề, cũng không banh , lớn tiếng kêu lên.
"Làm đau ngươi sao? Nương tái khinh chút". Trác linh vạn phần cẩn thận đích đem kim sang dược đồ ở tiểu phàm trên lưng, cánh tay thượng. . . . . .
"Nương, ngài bộ dạng cũng thật xinh đẹp a".
"Thật không?", trác linh nghe thấy đứa con khoa nàng, cười nói: "Ngươi như vậy xinh đẹp là tùy mẹ ôi, thông minh cũng là tùy mẹ ôi, chính là tính tình có điểm giống cha ngươi, ở ẩn mang kiều đích thời điểm tựa như, vừa rồi cũng không giống, đánh chết cha ngươi, hắn cũng sẽ không như vậy cầu người đích."
"Thông minh cái gì nha?", tiểu phàm gãi gãi đầu nói: "Vân nhi này đầu óc so với trư cũng cường không đến chỗ nào đi, có thiên buổi tối, ở Tần Hoài bờ sông thượng, ta xem đến ngài đích mặt , như thế nào sẽ không nghĩ đến ngài là ta nương đâu?"
"Xinh đẹp chính là ngươi nương sao? Trên đời này xinh đẹp đích nữ nhân nhiều như vậy, còn có thể đều là ngươi nương?"
"Xinh đẹp đến nương này phần thượng, không phải mẹ ruột, còn có thể có ai?"Tiểu phàm nói: "Theo ta cha kia tính tình, giống nương ngài như vậy mĩ đích nữ nhân, hắn là tuyệt đối sẽ không bỏ qua đích."