《 long đằng thiên hạ 》
Lung trung thiếu niên (1)
Nửa đêm thời gian đã qua, bắt đầu mùa đông sau đích kinh thành trên đường cái một mảnh yên tĩnh, thiên hạ thứ nhất danh bộ thiết trấn ông chủ lý lại như cũ đèn đuốc sáng trưng, mấy hạ nhân sắc mặt ngưng trọng, tiến tiến xuất xuất, thỉnh thoảng theo phòng ngủ lý mang sang một ít hắc màu đỏ đích nôn, bọn hạ nhân khe khẽ nói nhỏ, sợ là Đại công tử khổ sở này một cửa , liên thái tử mời đến đích thái y đều thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp.
Không lắm rộng mở đích phòng ngủ lý, thiết chí tây, thiết gia đích Đại công tử, thái tử đích bên người thị vệ, đang nằm ở trên giường, tuấn lãng đích trên mặt, sắc mặt thập phần tái nhợt, khóe miệng thỉnh thoảng chảy ra hắc màu đỏ đích huyết bọt, hô hấp cũng đều không phải là thập phần đích thông thuận, thái y ngồi ở hắn đích bên giường, lại là bắt mạch, lại là châm cứu, đầu đầy là hãn, vẫn là không cái động tĩnh. Một bên đích thiết phu nhân đã muốn là khóc được với khí không tiếp hạ tức giận, nhị tiểu thư thiết tuệ một bên an ủi mẫu thân một bên âm thầm rơi lệ, thiết trấn đông cũng là cúi đầu thở dài, bước đi thong thả đến bước đi thong thả đi đích thỉnh thoảng lại nhìn thấy cửa, tựa hồ là chờ người nào đã đến, thầm nghĩ:"Này tây nhân cũng thương đích không phải cái thời điểm, vừa vặn ít hoa hiện tại không ở kinh sư, bằng không cũng không về phần như vậy khó giải quyết, ông trời phù hộ tây nhân, bình an vượt qua kiếp nạn này đi".
Thiết trấn đông dưới gối một tử một nữ, đứa con thiết chí tây năm nay mới mười chín tuổi, bối hắn, ở năm trước đích kinh sư luận võ đại hội thượng, bạt được thứ nhất, thái tử cùng Nhị hoàng tử tử đều muốn phải hắn đi theo, kia thái tử cùng Nhị hoàng tử không nghĩ bị thương hòa khí, nhưng lại phải chí tây chính mình quyết định làm ai đích thị vệ, chí tây một cái đứa nhỏ, thầm nghĩ ngoạn nhi, ra cái nổi bật lấy cái thứ nhất, na nghĩ đến sau lại sinh ra này rất nhiều đích phiền toái, bất đắc dĩ thỉnh phụ thân hỗ trợ ra chủ ý, thiết trấn đông vốn là cái trung hậu người, xưa nay chính là trung tâm vi triều đình phá án, na nghĩ đến đứa con nhưng lại hội tự dưng đích cuốn vào loại chuyện này, vừa tức vừa vội, tha là từ đến không tha đắc động đứa nhỏ một cái ngón tay, lần đó cũng đem chí tây hung hăng địa đánh một chút, trùng hợp ít hoa đến xem kết bái đại ca, đem chí tây theo hắn cha đích gậy gộc dưới cứu đi ra. Ít hoa cười đối thần tình là lệ đích chí tây nói, :"Đứa, tìm ngươi cha không bằng tới tìm ta, cha ngươi là cái người thành thật, việc này cha ngươi sợ là bãi bất bình, giao cho ta đi."
Tưởng tượng đến tiêu ít hoa, này cùng chính mình không có một chút tương tự chỗ xác thực tằng đi ra sinh nhập tử đích huynh đệ, thiết trấn đông trong lòng còn có chút trấn an, Hoàng Thượng nhất thống giang sơn phía trước, ít hoa vốn là võ lâm minh chủ, võ công tự không cần phải nói, còn tinh thông y thuật, đã cứu Hoàng Thượng cùng chính mình đích mệnh, cũng cùng chính mình kết bái huynh đệ, Hoàng Thượng đăng cơ sau phong hắn vi đông bình Vương gia, thống lĩnh ba mươi vạn kinh thành cấm quân, có thể nói một người dưới, vạn nhân phía trên, là Hoàng Thượng thích nhất cũng tối tín nhiệm đích đại thần, hắn ra mặt làm cho chí tây theo thái tử. Hôm nay buổi tối, đứa con tùy thái tử đi dạo, nhưng lại gặp gỡ thích khách, đối thủ võ công rất cao hơn nữa sử chính là thất truyền đã lâu đích hỏa độc chưởng, đứa con liều chết cứu thái tử lại trúng độc chưởng, thái tử không cho lộ ra, phái bên người đích thái y tiến đến trị liệu, khả thiết trấn đông trong lòng hiểu được, này độc đắc công lực cực cao đích nhân bức ra hơn nữa không thể bị thương kinh mạch, bình thường đích thầy thuốc chỉ có thể giúp đỡ trì hoãn một chút độc phát đích tiến trình, tuyệt đối cứu không được đứa con đích mệnh, càng miễn bàn bảo trụ hắn đích võ công. Ít hoa đang ở ly kinh thành vài trăm dặm bên ngoài đích mây trắng tự cùng Vô Trần đại sư ôn chuyện chơi cờ, đi tìm ít hoa đích nhân đã muốn phái ra đi thật lâu, còn không có tin tức.