Khi màn đêm buông xuống, thành phố chìm vào giấc ngủ, trừ những tiệm bar vẫn sáng đèn. Trong ngõ tối, có dáng người đang lén lút nhẹ nhàng. Anh ta cao lớn, mặc một bộ kimono màu trắng có trang trí hoa văn sóng nước, trên quấn một chiếc khăn quàng màu đỏ sẫm. Mái tóc trắng quăn và đôi mắt cá chết đặc trưng, không ai khác chính là S****a G****i
( Gin: Khoan! Tên tôi có gì bậy bạ mà phải bíp hả?
Au: Tôi muốn bảo vệ danh tính của anh thôi.
Gin: Làm như tôi là tội phạm không bằng. Dẹp ngay đi.)
Phải. Đó chính là Sakata Gintoki.
- Này. Có hàng chưa?
Đối diện anh là một gã thấp bé hơn, mặc đồ che kín mặt nên không rõ danh tính hắn. Hắn thò tay vào túi trong áo khoác lấy ra một xấp ảnh được bọc cẩn thận.
- Chuyên nghiệp thật. - Gintoki tấm tắc khen.
- Chuyện. Đó là nghề của tôi mà.
- Cậu ta không biết chứ?
- Dĩ nhiên. Nguyên tắc của tôi là không được để đối tượng bị chụp biết mình đang bị chụp.
Gintoki mở cái bọc ra, bên trong toàn là ảnh của Kamui khi cậu ở dạng con gái.
Bức đầu chụp khi cậu đang ngủ. Cả góc chụp lẫn ánh sáng trong ảnh rất chuyên nghiệp, làm nổi bật khuôn mặt đáng yêu của cậu và cơ thể bị quần áo bó sát người.
Bức thứ hai là cảnh cậu đi dạo phố, tay đang cầm ô che lon ton bám theo em gái. Dĩ nhiên cô em gái không lọt vào khung hình.
Bức thứ ba lột tả rõ cảnh cậu đang đánh nhau với Okita, và dĩ nhiên cậu là trung tâm bức ảnh.
Một vài bức khác chụp khi cậu đang ăn (tấn) đồ ăn vặt, khi đang ngủ trưa trên ghế so pha,....
- Bao nhiêu?- Gintoki như sắp rút cả cái ví ra để có bằng được những tấm ảnh này.
Như nắm được tâm lý khách hàng, tên giao dịch đó khẽ mỉm cười, tiến mặt gần nói:
- Không mắc lắm đâu. Nếu ngài mua thì tôi xin khuyến mại thêm hai bức ảnh và vài bịch máu đóng gói cho ngài.
Và hắn thò tay lấy hai bức ảnh đó.
Bức ảnh 1: Ảnh Kamui đang cởi áo chuẩn bị đi tắm. Mái tóc màu đỏ son được buộc cao lên, để lộ tấm lưng trần. Hai tay buộc tóc lại, một ống tay áo buông thõng, kín đáo che đi một phần ngực trần đẫy đà. Ánh sáng, góc chụp quá hoàn hảo đến nỗi người xem có thể cảm nhận được làn da trắng sứ mềm mại, sự kiêu gợn của bộ ngực lấp ló sau lớp áo đen.
Bức ảnh 2: Cảnh Gintoki đang nằm đè lên Kamui xuống đệm khi cậu đang ngủ say. Mặt Gintoki gần sáp vô đôi môi cậu. Ánh sáng và góc chụp chuyên nghiệp không kém, đủ người khác, ngoài Gintoki, ghen tị đến tức lộn ruột với thằng cha đang được hưởng số đỏ với một em gái xinh đẹp đó.
PHỤTTTTTTT
Máu mũi ào ạt chảy.
- Ngươi chụp ảnh 2 lúc nào vậy?
- Bí mật. Vậy ý ngài.....
- Mua trả góp được không?- Gintoki nhìn vào ngăn chứa tiền.
- Tôi luôn ở đây nên không vấn đề gì.
Từ đó trong Gin bừng nắng hạ
Mặt trời chân lý chói qua tim
Tâm hồn Gin tràn ngập lòng ham muốnĐọc lời thơ phía trên, Takasugi đưa ra nhận xét:
- Giọng thơ cũng được đó.
Au: Vậy anh có muốn vài bức của Kamui không?
Takasugi: Cần gì. Ta có Kamui bên cạnh rồi. Lúc nào ngắm mà chẳng được.
Và anh đang hình dung ra khuôn mặt ghen tị của Gintoki và cười thương hại hắn khi hắn không có thứ bản thân muốn mà chỉ ngồi ngắm vài ba cái ảnh để tự an ủi sự trống trải trong con tim.
Au: Nhưng ảnh này chụp Kamui lúc còn là con gái.
Takasugi: Bán rẻ cho ta, được không? Hay ta cho ngươi một nửa binh đoàn Quỷ của ta.
Au: Thay đổi nhanh ghê. *éo thèm.
Takasugi (đưa một cục tiền): Có thiếu không?
Au: Hè hè hè. Của ngài đây. Khuyến mại thêm bức ảnh nóng này và vài bịch máu đóng gói.
Takasugi (nhìn bức ảnh): Khi nào ta sẽ rủ Kamui tắm cùng.
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán đổi giới tính: Kamui
FanfictionVâng, theo như chap trước của truyện "Anh và em " Kamui bị biến thành con gái do tiếp xúc với một tia sáng lạ của tộc Kemiscals. Hiện cả đội 7 đang nỗ lực tìm kiếm thuốc giải cho Kamui, bất đắc dĩ cậu phải ở nhờ Tiệm Vạn Năng. Từ đó nảy sinh ra bao...