CHAPTER 4: Reed's POV

24 0 0
                                    

Reed's POV

Hello there! I"m Reed Lee, 20 years old. Sabi nila seious and silent daw ako, ewan ko sa kanila, But I'm sure gwapo ako, sabi 'yan ng Mommy ko(Batok) Aray! medyo totoo naman eh. Mahilig ako sa mga gadgets and everything that is latest alam ko. Kaya, alam ko na may kakaiba sa babaeng 'yun. Bukod sa ang ganda na , misteryosa na and 'yung CP nya   astig to the bones, but I'm not sure if it's original. Nakalimutan ko lang kung anung model at anong pangalan.

"What was that earlier?." tanong ni Randolf, nasa tambayan sila ng mga barkada nya.

"I'm not sure." mahina kong sagot.

"What do you mean by that?"  Randolf

"That was supposed to be out in the market on 20**." Nagugulohan talaga ako.

"What"?" sabay na sabi ng tatlong ugok kong kaibigan.

"But, I'm not sure kung 'yun ba talaga ang mukha nun, hindi ko pa nakita even a single  picture ng model na yun." nabasa ko lang ang kung ano ang mga features ng CP na 'yun.

"Seriously?! sa mukha ng babaeng 'yun, hindi nga makabili ng matinong damit, CP  pa kaya na mahal." inis na sabi ni Jihoo.

"Her clothes are expensive as your cellphone Ji, 'wag mong maliitiin." sabi ko na ikinabigla nya.

"Kakaaiba ang babaeng 'yun, hindi man lang tinablan ng charm ko." napapalatak na sabi ni Randolf, si James naman ay tahimik lang at walang kibo.

"Did you see her eyes?." tanong ko.

"Yeah, I saw it.  COLD and LIFELESS." saka lang nagssalita si James, sigurado ako interesado sya sa babaeng 'yun, pero sino ba naman ang hindi.

"It's scary." patuloy ni James.

"Tuloy pa rin ang plano ko." determinadong sabi ni Jihoo.

"Time na." sabi ni randolf sabay tayo.

Papasok na kami sa Room namin kaya ang ingay na naman dahil sa mga tili ng mga fans nila Ji( ang humble mo). Ang sakit sa tenga, nakakainis. Isang babae lang ang hindi natinag sa kinauupoan nya, si nerd na nakatingin sa labas ng bintana. 

Pumasok na si Prof. Dion kaya natahimik.

"Good morning!. Okay, since we have a transferee here, can you please introduce yourselves." baling nito sa dalawa.

"I'm Jin Myers, 21 years old" simpling sabi ng kasama ni Nerd. Pagtingin ko kay nerd ay nakauklo na ito sa desk nya. Patay! terror pa naman ang isang 'to. Mga isang minuto na ang nakalipas ay hindi pa rin tumayo si Nerd.

Tumayo si Sir at lumapit kay nerd and "blaghhhhh!" pinukpok ni Sir ang kalapit na desk .

"Ms. transferee, wag kang pumasok kung matutulog kalang sa klase ko!" malakas na sabi ni Sir.

Hindi pa rin kumibo si nerd. "Wake her up!" baling ni Sir sa kasama ni nerd. Tumayo si Jin at lumapit kay Shyea at tinapik ito.

A.N: Dito na lang muna, hanggang sa muli(ang lalim!) dahil may trabaho pa ako.

My Sweet MiseryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon