Chapter One
I Can't
Xairhene's POV
Naka pants ako at black na v neck shirt kapag pumapasok sa school,
4th year college na kami kaya pinapayagan na ganto lang ang isuot.Habang yung ibang girl?ayun naka short na super iksi edi sana hindi na nag suot pa ng short sana nag panty nalang amp.!
At naka spaghetti strap ng damit na animo'y nakikipag party.tss ang lalandi.
Papunta na uli ako sa room galing sa café ng biglang may humila sa akin papunta sa likod ng school.
"Who you?" Malamig na tanong ko
Sabay taas ko ng kilay"I'm Draqe Salvador ...one of your very big fan"sabi nito sabay ngiti
I must admit ang cute niyang ngumiti..
"Thanks" I whispered
Kumunot ang noo nito
"For what?"he asked
"For being one of my fans" I answered
Namula siya at biglang tumungo...weews,ang daming cute dito sa campus and yet wala pa akong naging boyfriend kahit isa?
Whoa!
"Wala yun...ako nga dapat mag pa salamat eh,kasi . . ."
Tumingin siya sa akin at biglang umiwas din agad
"Uhm...Sige mauna na ako,sorry kung hinila kita ah?" pagpapaalam nito
At nag lakad na palayo ako naman ay
Parang tangang nakangiti,don't tell me dahil yun sa sinabi niya?grr.Naglakad na ako papuntang classroom.sa may 3rd floor,kapag pala nag lalakad ka ng mabagal mapapansin dito ang mga names ng bawat room.
Yung mga course name and section.Habang ako?ito sa Hums
Bakit?Kasi I need to have a confidence and to be flirty at the same time because I have a plan to play a game...called playing with fire .Nakarating na rin naman agad ako sa room ko at nadatnan ko yung mga kaklase ko na nag kakasiyahan at the same time nag hahabulan gandang laro eh habulan...ma try ko nga yan kapag nabago ko na yung ugali ko.
"Oh Hi Xai!" Pambungad ni Crix,
One of my fans."Hey.."walang ganang sagot ko
"Oh Com'on,is that how you respond?"pagbibiro ni Dexter
"Yes,and why?" I raised my left eyebrow and crossed my arms
"Chill ipahalik kita kay Chrix eh"sabay tawa nito
Ha ha ha.-___-
"So?" matipid Kong sagot
"You should be happy for that" pagsangayon ni Celina at sabay akbay kay Dexter.bagay sila magsama.
"Then ok, I will be glad for that"sarkastiko kong sambit
At naupo na ako sa may bandang dulo, line one...Ang cool naman kasi isahan yung upuan,which means wala akong makakatabi.
"Dito na nga ako"
Nagulat ako ng bigla kong nakita si Chrix na lumipat sa harap na seat.psh.
"Naku,domada-moves si par O!"
Sigaw ni DexterTumayo ako at pumunta sa labas ng makita ako ni Sir,The Hell!
BINABASA MO ANG
Cold Girl Into Hot Girl
RomanceAraw-araw ko nalang ba maririnig na 'cold' ako? Bitch! I know naman eh tapos ipagdudukdukan pa? Damn to all! I will change my attitude and how I talk to others. They hate me because of being this cold?then you'll see my another side... My demon sid...