Chapter Four

28 5 4
                                    

                        Chapter Four

                            Bitches

Xairhene's POV

Gumising ako ng may ngiti sa aking labi.bumangon na ako sa kama at nag ayos ng pinaghigaan pagkatapos ay naligo na.

Damn! I almost forgot na may klase pa ngayon,Urgh!Nice.

After kong maligo ay dali-dali naman akong nagbihis para makapasok na.
Bumaba na ako at nakita si Dre na nagkabihis narin ng kaniyang uniporme,at nag-iintay ata?

I dunno,'di naman ako nag fe-feeling na ako ang hinihintay nito Pero...alangan naman iniintay niya yung pagong  diba?!

Edi inabot siya ng new year!

HAPPY NEW YEAR TO YOU PAGONG AND DRE.CONGRATS KASI NAPAG INTAY MO YUNG BOYFRIEND KO NG LAGPAS ONE YEAR!

"Oh?tagal mo yatang lumapit?ano natulala sa sobrang gwapo ko?"
Sabi nito sabay ngisi ng naka loloko

Note:pag naka lapit ka na sa lalaking nag nga-ngalang Alexandre sapakin mo kasi isa siyang malaking JERK!

"Dream on,Dre." Sabi ko

Nag lakad na ako papalapit sa kanya at 'di ko inaasahan yung sunod na nangyari.





Natapilok lang naman ako sa harap niya mismo.Nice isn't it?

Buti at nasalo niya ako.Shit!kakahiya ,letche kasi at nag lagay pa ako ng doormat eh.

I blame the doormat and who the hell cares?!FIGHT ME!

Tumayo na ako mula sa pag katapilok ko at iniinda ang sakit na dulot n'on.
Goodbye doormat,mamaya nasa trashcan ka na I promise!

"Hey,mag papaalam lang sana ako na bubuhatin kita para naman PO
Di niyo ako sigawan mamaya" sabi nito at binuhat ako ng pa-bridal style

Shit!Hindi lang sigaw ang aabutin nito kundi matitikman niya rin ang  kamao ko.Don't worry nilinis ko 'to para naman mabango kahit dumapo sa mukha niya.

Nang makarating na kami sa kotse niya ay agad niyang binuksan iyon at inilapag ako.

After n'on ay hinampas ko sya sa dibdib niya.

"Hey what was that for?"he asked

"For asking me to cary like your bride-No, that's not asking.You didn't even wait for me to answer so I consider it as ..."
Pag puputol ko

"What?"he hissed

"Harassment!" I answered

Ngumisi ito at inilapit ang mukha niya sa akin,habang ako?iniipon lang naman lahat ng lakas ko para mabangasan mukha niya mamaya pag dumapo yung kamao ko sa gwapo niyang pag mumukha!

Wait did I say GWAPO?!

for real?!

I didn't mean it you know..

Hindi ko namalayan na gano'n parin pala ang pwesto namin.hindi ko napigilan ang sarili ko,nasapak ko na siya.

Sorry dude.

"Oops...sorry sinasadya ko PO"sarkastiko kong sambit

Napahawak naman ito sa labi niya na pumutok dahil sa pag sapak ko.
Somehow,I felt guilty about it.

"Ganun ba napapala ng mga gwapo?pumuputok yung gilid ng labi?"sabi nito in a "sexy" tone

Uh,I admit medyo naapektuhan ako sa ginagawa niya.Gwapo kasi palibhasa.

Cold Girl Into Hot GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon