28

997 16 1
                                    

Grabe badtrip talaga ako ngayon kasi
late ako tapos kaklase mo pala tong si pogi kaasar.

"Why are you late Alcantara?" Bungad agad sa 'kin ni Ma'am Brea. Nako mapapaenglish na naman ako ng wala sa oras.

"Because the time is very fast." Yun nalang ang nasabi ko dahil badtrip talaga ako nakakaasar.

"Is that a valid reason?"

Mamamo reason.

"Yes if you accept my reason." Duh.

"Sige you can sit now." utos sa 'kin ni ma'am at sinabing wag ko na daw uliting magpalate.

Edi wow.

"So we have a new student here." Sambit ni ma'am habang tinuturo si pogi. Sobrang laki pa ng ngiti.

Crush mo ma'am?

"So kindly introduce yourself to us."

"Makiel.16 nice meeting you." He said coldly parang convo namen char.

Grabe ang pogi din ng name niya. Tapos kapangalan niya yung crush ko na western.

Rinig na rinig ko yung mga kaklase ko
Ewan ko kung bulong ba 'yon o hindi.

"Grabe ang pogi hoy!"

"Sarap kainin rawr!"

"Hoy ang cute niyaaaa bet ko siyaaa"

In this world hindi lang 'ko ang malandi kaya bawal ang judgemental.
Nagulat ako ng bigla aking tawagin ni ma'am tf?

"Alacantara introduce yourself para mas makilala kayo ng new classmates niyo." Sabi ni ma'am sa 'kin.

"Ako si Athena 16 la-."

"English." pagpuputol ni ma'am sa'kin e siya ng 'di nag english kanina.

Grabe walang equality.
Char.

"Hi I am Athena Alcantara 16 single and ready to mingle." Sambit ko at kinindatan ang mga kaklase ko.

"YES NAMAN ATHENA!" sigaw ni Zab at Lea. Supporter ko yang mga yan e.

"ATHENA CRUSH KA DAW NETO O!"sigaw ni Zab sa 'kin habang tinuturo si Bryan yung kaklase kong book is life.

"QUIET!"sigaw ni ma'am na ikinatahimik namin.

Nagsalubong ang mata namin ni Makiel pero agad din akong umiwas dahil ang mga mata niya ang daming sinasabi na hindi ko malaman.




LANDIANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon