°×°×°×TYPE MO?×°×°×°
ASHLEY'S POV
wah!!!! Tiningnan ko ang orasan it's already 12:52 pm wahh!!!
Nakakainis na kiss!!
"BTW nice lips"
"BTW nice lips"
Wah!! Paulit nalang sa utak ko piste ka Chester umanda ka sakin. Piste di ako maka tulog. Arg.
"BTW nice lips"
Wahh!! Bahala na nga. At pinikit ko ang maganda kong mata.
*EVERYTHING WENT BLACK*
×°×°×kinaumagahan×°×°×
Pinulat ko ang mata ko dahil nabasa ako ng malamig na tubig. Bwesit naman ang tagal ko naka tulog eh tsk.
"Babangon ka or kakaladkarin kita" sabi ni Kuya Ashton wait what?
Agad naman akong nakabangon dahil lagot ako pag si Kuya na ang gumising sakin.
"Di kasi ako nakatulog ng maaga kagabi" sabi ko
"At bakit naman?" Pagtatanong ni Kuya at ngumisi ng nakakaloko."sige na bumaba kana HAHAHA nice lips daw BWAHAHAH" Sabi niya sabay alis.
Arrggg nakakainis para na akong sira.kinuha ko ang phone ko at tinawagan sila Trexie para mag mall at para narin makalimutan ko ang...you know.
At omuo naman sila. Hay salamat maka ka pagpahangin rin na ako. Nakakaloka din naman kasi diba? Hinila ka tapos hinalikan sa harap ng mga bakla wahh! Di ko talaga keri gwad.
"May plano kabang umabas?" At dun bumalik ako sa realidad. "Nagdaday dream kana ah di kana baby dahil..." Natigilan si Kuya dahil pumasok si Eomma.
*LUNOK*
"Bumangon kana may naghahanap sayo sa labas anak mga groupo ng babaeng magaganda" sabi ni eomma
Napa tsk nalang si Kuya.
"At ikaw rin Ashton hinahanap ka ni Chester" sabi ni eomma na ikinatigil ko.
At umalis na si Eomma. Then tiningnan ko si Kuya ng 'ikaw di ka aalis' look.
At umalis na si Kuya. HAHAHA ba't kaya yun naging ganon? Dahil ba pinapunta ko dito sila Trexie?
Pumasok na ako sa banyo at naligo. Pagkatapos kong maligo nagbihis na ako simple lang naman nakajeans na black at whit na t-shirt at color puti na sapatos. Nag hairdryer pa ako pagkatapos kong maghairdryer bumaba na ako.
Pagbaba ko na kita ko sila si Kuya at Chester naman ay nasakusina.
"BTW nice lips"
"BTW nice lips"
"BTW nice lips"
YOU ARE READING
TILL I MEET YOU
Romance(on going) PAANO KUNG MAGTAGPO ANG MAPANG-ASAR NA LALAKI AT MASUNGIT NA BABAE? PAANO KUNG ANG ASARAN NA UWI SA SERYOSOHAN? MAY MABUBUO KAYA? O MAGTAGU-TAGUAN NALANG BA SILA NARARAMDAMAN NILA SA ISA'T ISA? KAIBIGAN NGA LANG BA ANG TURIN NILA SA ISA'T...