Chapter 25

566 16 2
                                    

Kathryn P.O.V.

"prinsesa ko, tara na" say ni DJ. Lumapit siya sakin at hinawakan ako sa kamay.

Papunta na kami ni DJ ng school.

Pagdating namin ng Univ. ay halatang busy ang mga tao at excited na. August na ngayon at Celebration for sports festival for the whole week kaya busy ang mga tao.

Dumiretsyo na kami ni DJ sa nakatayong stage sa open field ng Univ.

May short program muna kasi bago magsimula ang mga laro.

"GOOD MORNING BLUE UNIVERSITY!!!!" masiglang bati ng MC at nagsigawan naman ang mga students.

"Are you ready Guyz?!!! Now let's welcome our prince for his message" say ng MC.

Akala ko si DJ lang ang pupunta pero nabigla ako ng sinama niya ako kaya wala na akong magawa kundi ang sumama sa kanya.

"HI GUYZZZ!!!!" masiglang simulang ni DJ kaya lalong lumakas ang sigawan ng mga student at nadagdagan pa ito ng tilian ng mga babae.

"Hope you'll enjoy the whole week. And good luck." Yes yan lang sinabi ni DJ pero hinila hila pa ako sa harap ng magaming tao.

Kung sabagay lagi naman siyang ganyan kapag nag me- message siya.

Pagkababa namin linapitan kami ng EX kasama ng partner nila.

"di ka parin nagbabago bro" say ni Sky ng natatawa

"ganun talaga" say ni DJ

"anyway, anong game ang mga sinalihan niyo guyz?" tanong ko sakanila.

Syempre kahit si DJ kasali kahit prinsipe pa siya.

"diba lahat ng student should have atleast 3 games na sasalihan?" say ni Cydel

"yeah" say ng EX

"We the EX, decided that we'll join in Basketball and Soccer" say ni Xyrin

"and the other one game?" tanong ni Aira

"hiwa hiwalay kami. I'm gonna join Badminton" sagot ni Sky

"taekwondo" say naman ni Michael

"tennis" say ni Xyrin

"and I'll just join volleyball." say naman ni DJ.

Wow naman.

"how about you girls?" tanong ni Michael

"me and Londs, Aira and Cydel will join doubles in Badminton. And we're gonna play also for volleyball. And the last one is I'll just join at table tennis" say ko sakanila

"and I'll join volleyball" say naman ni Londs

"I'll join relay" si Aira

"And I'll join Taekwondo too" say naman ni Cydel sabay tingin kay Michael.

Oo nga pala isa sa libangan ng dalawa is taekwondo.

"so its settle then" say ni DJ at nagsi tanguan kami.

"and now lets welcome, NEONN!!!" say nung MC kaya nabalik ang tingin namin sa stage.

"KKYYYAAAHHHH!!!!" tili ng mga babae.

"I LOVE YOU NEONN" tili ng isang babae.

Akala ko EX lang ang tiniyilian ng mga babae dito sa univ. ng ganito. Kung sabagay gwapo din sila pero mas gwapo si DJ.

"hi guyz!!! hope you all like it. This song is for all of you" say niya ng nakangiti at nagtilian na naman ang mga babae.

At nagsimula ng tumugtog ang banda.

My Prince And I (kathniel)Where stories live. Discover now