Vượng phu mệnh
Tác giả: Nam Đảo Anh Đào
Văn án
Vệ Tam Lang có tài có học cố tình mệnh không tốt, khổ số ghi tái tổng thua ở lâm khảo tiền.
Thượng thượng hồi hắn đốt tới nhân sự không biết, lần trước không tới trường thi liền để người đụng bị thương cánh tay.
Vệ mẫu nguyên tưởng chờ hắn trúng tú tài lại cho cưới phòng thành lý tức phụ, Vệ Tam Lang lại một mắt nhìn trúng lân thôn Khương Mật.
Khương Mật là cái khổ, trước kia tang mẫu, có mẹ kế sau thân cha cùng thành bố dượng, Vệ mẫu như thế nào xem nàng như thế nào không hài lòng, lấy về nhà mới phát hiện, này tức phụ nhi tặc nàng nương vượng phu!
Lương tâm nhắc nhở:
1. Cổ ngôn dân bản xứ Mary Sue văn.
2. Giá không miễn khảo chứng, tác giả hằng ngày mù viết.
Nội dung nhãn hiệu: chủng điền văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Khương Mật ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, 001
Gà gáy tiếng thứ hai khi, Vệ gia tây trong phòng ngọn đèn sáng, Khương Mật mượn kia thắp sáng quang thu thập hảo chính mình, nàng lấy nước lạnh rửa mặt, cảm giác thanh tỉnh một ít lại nhanh nhẹn cho mình sơ cái phụ nhân đầu, đều làm tốt thiếp cũng bất quá mới dùng một khắc chung.
Khương Mật sợ tốn nhiều du, thổi đăng liền hướng nhà bếp đi.
Nàng lấy khoai lang hỗn gạo lức nấu thành một nồi cháo loãng, từ thô đào đàn lý bắt khỏa toan củ cải cắt khúc, đem hôm qua từ sau trên núi thải hồi rau dền qua thủy trộn trộn, đều lộng hảo liền đi đông cửa phòng ngoại thỉnh cha mẹ chồng dùng cơm.
Trước mắt đã là quý thu, trong đất không dư thừa bao nhiêu sống, ở nông thôn tiến vào nông nhàn thời tiết, các nam nhân khó được không cần sáng sớm, khả thoáng nhiều ngủ một hồi nhi, phụ nhân gia ngược lại là thói quen gà gáy một tiếng liền mở mắt, không quan tâm nào quý, ốc tiền ốc sau đều có không thiếu sống.
Đắc thu xếp cơm canh, nếm qua về sau còn muốn tể trư thảo bị trư thực uy kê uy vịt, đem này đó đều bận rộn xong liền nên bối cái gùi thượng phía sau núi đi cắt trư thảo, lại không còn có thể đi rừng trúc chuyển chuyển, nhặt điểm làm măng xác hồi đến sinh hỏa...
Ở Khương Mật vào cửa phía trước, Vệ gia thức dậy sớm nhất tổng là Ngô thị, Ngô thị là Khương Mật bà bà, là cái tướng mạo có chút khắc bạc gầy phụ nhân. Khương Mật nguyên là tiền sơn thôn nhân, gả lại đây phía trước liền nghe người ta nói qua Ngô thị, đều nói nàng đau nhi tử, đặc biệt đem Vệ gia Tam Lang đương tròng mắt bảo bối, đối nhi tức liền không được tốt lắm, chưa nói tới khắt khe, dù sao không có gì hảo sắc mặt.
Khương Mật gả liền là Vệ Tam Lang.
Vệ Tam Lang đại danh Vệ Thành, là này gia trung duy nhất người đọc sách. Lúc trước cùng thôn học tiên sinh vỡ lòng đổ không chỉ hắn, kiên trì xuống dưới chỉ hắn một người, đằng trước hai huynh đệ đọc không đi vào sớm buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượng Phu Mệnh - Nam Đảo Anh Đào - Full
General FictionVệ Tam Lang có tài có học cố tình mệnh không tốt, khổ số ghi tái tổng thua ở lâm khảo tiền. Thượng thượng hồi hắn đốt tới nhân sự không biết, lần trước không tới trường thi liền để người đụng bị thương cánh tay. Vệ mẫu nguyên tưởng chờ hắn trúng tú...