☆, 061
Lấy đến tiến sĩ xuất thân sau, Vệ Thành liền cùng Khương Mật nói thầm tới, nói hắn nghĩ tốt nhất có thể bị phái ra đi làm địa phương quan, nhị bảng tiến sĩ muốn mò cái tri huyện đương đương không khó.
Khương Mật sửng sốt một chút, hỏi: "Tướng công ngươi không nghĩ lưu lại Kinh thành? Ta nghe Phùng gia nương tử nói thi đậu tiến sĩ tốt nhất đường ra là quán tuyển tiến Hàn Lâm viện, có thể đi vào liền là chân chính Thiên Tử môn sinh, nhất định là đại hảo tiền đồ."
Vệ Thành thở dài, nói không phải hay không tưởng vấn đề.
Liền nói thiên hạ người đọc sách nào có không nghĩ tiến Hàn Lâm viện? Nhưng là, phục tuyển không phải như vậy trong suốt sự tình, thủ đi vào tuyệt đại đa số chỉ sợ đều là có phương pháp, chẳng sợ vì ngăn chặn bần hàn học sinh miệng, lấy ra một hai cái xuất thân hàn vi làm hoảng, nào có như vậy xảo liền tuyển trung hắn?
Tuyển trung xác suất tiểu còn không phải tối trọng yếu.
Chủ yếu, Vệ gia trụ cột quá mỏng, đi đến một bước này trong nhà cơ hồ không thể cấp hắn bất cứ giúp đỡ, muốn ở Kinh thành đặt chân nói dễ hơn làm? Kinh thành bên này sân không phải nói mua liền mua được, tổng không thể sau này đều ở nhờ ở Phùng gia sân?
Vệ Thành nghĩ nếu như bị ngoại phái ra đi làm tri huyện, hắn có thể ở nha môn phía sau, này liền giảm đi mua sân tiền.
Lại chợt nghĩ làm tri huyện thật sự không sai, một phương quan phụ mẫu tại địa phương thượng lời nói quyền đầy đủ, phương tiện hắn thi triển khát vọng.
Vệ Thành càng nghĩ càng mỹ, hắn trong lòng cơ hồ nhận định chính mình muốn đi đương huyện quan, xem hắn như vậy Khương Mật có câu không nói ra ——
Thiên hạ sự nói không tốt, có khi ngươi cảm giác tối không có khả năng sự tình cố tình chính là hội phát sinh. Liền tỷ như ngươi đánh chết Quách cử nhân hắn đều không thể tưởng được cùng vào kinh thành đi thi cùng trường có thể thi đậu nhị bảng tiến sĩ, khả Vệ Thành chính là thi đậu.
Sau này quán tuyển cũng là, Vệ Thành trong lòng có tự mình hiểu lấy, hắn biết chính mình vô luận nhìn vấn đề chiều sâu chiều rộng hoặc là các phương diện tích lũy kỳ thật đều so ra kém kia vài sĩ tộc xuất thân học sinh, hắn ý tưởng vẫn rất thiết thực, chưa làm qua mộng tưởng hão huyền, kết quả lại bị thông tri nói tuyển thượng.
Hàn Lâm viện thứ thường, cũng bị gọi thứ cát sĩ, chủ yếu là từ nhị bảng tiến sĩ trung lựa chọn tuổi trẻ hơn nữa tài hoa xuất chúng người đảm nhiệm, chúc Thiên Tử cận thần.
Biết được chính mình bị tuyển thượng, Vệ Thành phản ứng đầu tiên là đi hồi ức chính mình đến cùng viết thiên cái gì văn chương? Là như thế nào bị mặt trên nhìn trúng?
Liền nghe thấy có người nhắc nhở hắn nên quỳ xuống tạ ơn.
Vệ Thành nhanh chóng quỳ xuống đến tạ Hoàng Thượng ân điển.
Một lần nữa đứng lên sau, hắn lộ ra phức tạp biểu tình, lại kích động hưng phấn, lại có chút buồn rầu. Cùng bị tuyển thượng những người khác đều ở mừng như điên, liền hắn có điểm buồn vui nảy ra ý tứ, liền có Hàn Lâm học sĩ buồn bực, hỏi hắn như thế nào còn không muốn chờ ở Hàn Lâm viện sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượng Phu Mệnh - Nam Đảo Anh Đào - Full
General FictionVệ Tam Lang có tài có học cố tình mệnh không tốt, khổ số ghi tái tổng thua ở lâm khảo tiền. Thượng thượng hồi hắn đốt tới nhân sự không biết, lần trước không tới trường thi liền để người đụng bị thương cánh tay. Vệ mẫu nguyên tưởng chờ hắn trúng tú...