181 - 229 (Full CV + Ngoại truyện)

5.1K 47 25
                                    


Chương 181. 0181

Vệ Thành không ở hương lý nghỉ, đi Khương gia xem qua sau liền mang thê nhi trở về huyện bên trong, tế bái Vệ gia tổ tiên chuyện bị an bài ở phía sau một ngày, lẽ ra hảo đêm nay bọn họ vẫn là nghỉ ở Vệ đại gia.

Bọn họ tới cũng nhanh đi cũng nhanh, lại cấp trong thôn lưu lại rất nhiều đề tài, trước kia không gặp người đều có thể thổi phồng, ngày nay thấy, xem bọn họ phu thê so trong dự đoán còn muốn phong cảnh thể diện, Huyện thái gia đến hắn trước mặt đều chỉ xứng khom người xách giày... Lại có nhân cảm thán đứng lên, sớm biết Vệ Thành có hôm nay, lúc trước liền nên đem nhà mình cô nương hứa cấp hắn. Như hắn như vậy có bản sự còn ngưỡng mộ kết tóc thê tử nam nhân, trong thiên hạ lại khó tìm ra thứ hai.

"Ngươi nói gả, hắn liền sẽ cưới? Ngươi chỉ sợ quá coi thường Vệ tam, Khương thị có thể tiến nhà hắn môn khả không đơn giản là bởi vì người khác đều không cho gả, chỉ nhà nàng hứa, vẫn là Vệ tam bản thân coi trọng."

Nam nhân gia là như vậy, hắn để ý liền cảm giác ngàn hảo vạn hảo, chẳng sợ nhân gia khuyên bảo Khương thị thuở nhỏ tang mẫu, do mẹ kế nuôi lớn, cưới vợ không thích hợp tuyển loại này, vẫn là muốn chọn cái tứ giác đều toàn...

Ngươi nhìn tứ giác đều toàn kia vài, gọi hắn xem ra liền bất nhập mắt.

"Ngươi cũng đừng xem thường Khương thị, đại quan thái thái không phải ai đều có thể làm, ngươi thật nghĩ đến đồng nhà khác phu nhân đi lại, tiến cung bồi hoàng hậu nương nương nói chuyện là chuyện dễ dàng như vậy? Còn có nàng cái kia nhi tử, không có nghe nhân thổi phồng qua, đi ra nhìn so tuổi không sai biệt nhiều đăng khoa giống dạng hơn, nói chuyện phiếm thời điểm nghe nàng nói, Vệ Huyên năm tuổi liền tiến cung đi cấp hoàng tử làm qua thư đồng."

"Còn có việc này? Ta thế nào không nghe thấy?"

"Ngươi khả năng không ở trước mặt, Tịch Mai thẩm tử còn hỏi, hỏi hắn thật sự cấp hoàng tử làm qua thư đồng? Kia như thế nào không làm? Khương thị nói hắn cưa miệng hồ lô một cái, nói thiếu, nhân gia hoàng tử ngại muộn, đổi cái hoạt bát đỉnh hắn."

"Đó là giống Vệ lão đầu đi, Vệ lão đầu nói liền rất ít."

"Vệ tam trước kia nói cũng không nhiều, sớm nhất thấy ai đều bất quá lên tiếng tiếp đón, chưa bao giờ nói nhiều cái gì, có thời gian liền đọc sách đi."

"Thường lui tới hi lý hồ đồ qua ngày, thấy bọn họ phu thê sau giật mình phát hiện đều mười mấy năm, Vệ tam thượng kinh thời điểm vẫn là cái nộn sinh sinh tiểu hỏa tử, hiện tại là đỉnh thiên lập địa đại nhân. Hắn đại nhi tử đều Thập Tam, lại qua mấy năm cũng nên khảo khoa cử đi."

"Thời gian qua đắc thật mau, quá nhanh."

"..."

Hắn trở về một chuyến, mang về đến đề tài câu chuyện có thể khiến các hương thân nói thật lâu, trong thôn hương thân là làm nói, thân thích nhóm bao nhiêu được chút lễ, đẳng nhân đi sau đóng cửa lại lục tục sách đi ra nhìn. Nặng nhẹ đều có, tả hữu là cái tâm ý, phàm là trong nhà có người đọc sách, Vệ Thành còn tặng tự, viết không ngoài là khuyên nhân chăm học Minh Đức thủ chính thật thà câu chữ, cấp Vệ nhị gia đề mười cái tự, rất đơn giản mười cái tự:

Vượng Phu Mệnh - Nam Đảo Anh Đào - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ