Chương 121. 121
Hoàng đế cảm giác được rõ ràng, Vệ Thành là cái phúc tinh, hắn không riêng chủ ý nhiều, số phận cũng hảo, tổng có thể gặp dữ hóa lành. Tối đáng quý là tha hương hạ xuất thân một đường lên làm tòng ngũ phẩm quan cũng không thấy phiêu, kiên định ổn trọng trung tâm thật sự.
Phía trước lo lắng dân tâm dao động, có biện pháp giải quyết sau hoàng đế thở ra một hơi, hắn nâng tay lên ở huyệt Thái Dương thượng đè, buộc chặt thần kinh thoáng buông ra một ít. Chỉ cần dân gian ngôn luận có thể dẫn đường, khác đều là vấn đề nhỏ, hoàng đế tạm thời đem sáng sớm truyền vào đến kia vài tin tức xấu bỏ xuống, nói: "Thái Phó không, hắn quý phủ toàn muốn mang hiếu, có thể không ra không thiếu chức vị đến. Năm sáu bảy tám phẩm không xem, hướng lên trên tam phẩm có một cái, tứ phẩm hai cái. Ngươi ngày nay là tòng ngũ phẩm, lướt qua tứ phẩm trực tiếp sải bước tam phẩm không quá thích hợp, đó chính là nhị tuyển nhất, ngươi ngẫm lại lại trả lời trẫm, là muốn làm Chiêm Sự phủ thiếu chiêm sự vẫn là Thông Chính ty hữu thông chính."
Đương cái gì quan còn có thể chính mình tuyển???
Này thánh quyến cũng quá long!
Khiến kia vài mỗi ngày thật cẩn thận sợ đi sai bước đại nhân biết có thể hai mắt một phen khí ngất xỉu đi. Hoàng Thượng thật sự bất công, hắn đối Vệ Thành so tôn thất đệ tử còn muốn khoan dung, gặp chuyện trước hết nghĩ đến đối phương, có lợi cũng đệ nhất nghĩ đến, thiếu chiêm sự cùng hữu thông chính loại này quan còn có thể khiến hắn nhìn tuyển...
Vệ Thành cũng rất kinh ngạc: "Vi thần mới thăng lên tòng ngũ phẩm không lâu, chẳng sợ có thiếu, cũng không tới phiên đi."
"Lần này ngươi công lớn hai kiện, không chỉ sử trẫm né qua lôi kích chi hiểm, còn thay trẫm ra cái hảo trọng điểm giải quyết mặt sau phiền lòng sự, nên trọng thưởng."
Vệ Thành cúi đầu, thụ sủng nhược kinh đạo: "Này cũng quá trọng. Vi thần kỳ thật không có làm cái gì, chỉ là dùng này mở miệng đem thượng thiên ý tứ nói ra mà thôi."
"Được rồi, ở trẫm trước mặt liền đừng làm như vậy tình trạng. Khiến ngươi nhị tuyển nhất không riêng gì tưởng thưởng, này hai cái chức quan đều rất trọng yếu, dù sao cũng phải giao cho có năng lực hơn nữa trung tâm chi nhân, ngươi chỉ cần nói cho trẫm muốn đi Chiêm Sự phủ vẫn là Thông Chính ty."
Càn Nguyên Đế nói này hai cái chức vị đều rất trọng yếu, là câu đại lời thật.
Chiêm Sự phủ là cái gì?
Là Đông Cung cấp dưới cơ cấu, phục vụ thái tử.
Về phần Thông Chính ty, chưởng quản là trong ngoài chương tấu cùng với thần dân khiếu nại. Tỷ như nói có dân chúng chịu oan khuất, bên dưới quan viên chưa cho hắn công đạo, hắn cáo đi lên, liền phải từ Thông Chính ty đi lưu trình, lưu trình đi lên đi Hoàng Thượng mới hội biết. Thông chính sử nếu không liêm khiết, chẳng khác nào che lại Hoàng Thượng song nhĩ, không để hắn nghe phía dưới thanh âm.
Quốc trượng bên kia lúc trước có thể áp chế như vậy nhiều dân chúng khiếu nại, giữ lại làm ác bàng chi đệ tử, một phương diện cũng là ở Thông Chính ty có người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượng Phu Mệnh - Nam Đảo Anh Đào - Full
General FictionVệ Tam Lang có tài có học cố tình mệnh không tốt, khổ số ghi tái tổng thua ở lâm khảo tiền. Thượng thượng hồi hắn đốt tới nhân sự không biết, lần trước không tới trường thi liền để người đụng bị thương cánh tay. Vệ mẫu nguyên tưởng chờ hắn trúng tú...