CHAPTER 3.
Jade's POV.
Kakarating lang namin sa room namin for our NSTP Subject. Nakaka-tamad naman this day. Buti nalang talaga katabi ko 'tong baliw at chix 'kong kaibigan na si Dana! Hahaha. Iniwan kasi ako ni Jas, de joke lang! Haha.
Malapit na mag-1pm kaya't nag-dadatingan na ang mga estudyante. At ayun nga, tama ang hinala namin ni Jas na ang section ng crush niyang si Jared ang kasama namin dito sa NSTP class. Maya-maya rin ay dumating na ang aming professor. Dahil nga sa orientation lang naman ngayong araw, ay wala muna akong pakialam sa pinag-sasabi ng aming prof. Haha! Bahala sila jan. Magma-man hunting nalang ako dito. HAHAHA!
Tingin sa likod, tingin sa harapan, tingin sa kaliwa, tingin sa kanan, tingin saglit sa prof sabay tumingin ulit sa kanan! Sa di inaasahan, may nakita akong fafable! HAHAHA. Emegerd! Bakit ganito? Na-love at first sight ata ako? Ang landi naman! Love agad? Hindi, crush lang pala. After so many years, ngayon ko lang ulit naramdaman na magkagusto sa isang lalaki. Myghaaad! Ang gwapo ni kuya, anong pangalan niya? Agad ko naman kinausap si Dana!
"Dana, tignan mo yung boy na nasa right side. Nakaupo sa sahig, tapos nakasandal sa wall. Yung may dye yung hair na light brown!" Agad ko naman sinabi sakanya?
"Oh? Bakit? Crush mo? Ang gwapo ah!" Agad namang sagot ni Dana!
"OO. HAHAHA! ANG GWAPO! TAKTE!" Sabi ko habang kinikilig ng sobra. HAHAHAHA.
"Type ko rin yung katabi niya ah! Ang cute kasi e! Ohmyghaaaad! HAHAHA. May mga crush ka tayoooo!" Sabi nya, na kinikilig pa. Infairness, eh cute din yung katabi ng crush ko na yun naman ang crush ni Dana.
Pero ang gwapo talaga nito ni kuya. Maputi, matangkad, at gwapo and yung lips niya! So kissable, HAHAHA! Okayy, pati ba naman yun? Napansin na? Hahaha. Sumakto pa yung kulay ng hair dye nyaaa. Ang gwapo niya talaga. How I wish na makilala ko siya! :))
Teka! Classmate ata 'to ni Jared na crush ni Jasmin e. Owmyghaad! May pag-asa na ito. HAHAHA.
BINABASA MO ANG
Find Love Today
Teen Fiction"I'm attracted to people I have no chance of being with." -Jade Athena Montes " I always fall for people I can’t have." -Jasmin Louise Soriano