Mira Kim added you
Confirm Delete√Confirm
Mira: 👋
Mark: 👋
Mira: OMG Mark Lee!
Mark:😊
Mira: kilala mo pa ba ako?
Mark: uh sorry pero I can't remember you
Mira: ouch :(
Mira: pero don't worryyyy kilala naman kita hahaha ang bilis mo makalimot hmmmppp :<
Mira: I'm Mirabella Kim! Classmate mo ako nung grade 6
Mark: oh it's been a while sorry di kita nakilala agad
Mira: okay lang, alam mo naman siguro na crush kita noon diba?
Mira: well... Crush pa rin kita ngayon 😄
---------------------////////
HAECHANKanina ko pa nakikita si Mark na nagta-type sa cellphone niya ︶︿︶ Sino kayang kachat niya? Selos akuuuu--- huehue jowk lang.
"I'll just go to the rest room, pagbalik ko practice na tayo" ngumiti siya kaya ngumiti na lang din ako, speechless ang koya niyo kasi nga kinikilig. Okay lang namang magngitian kami hanggang bukas,hihi.
Pagkaalis ni Mark hyung,nakita kong umilaw yung phone niya. Kunin ko kaya? Aish masamang pakialaman ang gamit ng iba. Privacy yun, you know >.< Charot! Walang privacy privacy.
Lumapit ako doon at tiningnan yung phone niya, yieee walang password! Wala bang importante dito sa phone niya? Paano kung mawala to? Tsk tsk.
Siyempre chineck ko muna yung wallpaper niya... at ang lockscreen wallpaper niya ay watermelon! Favorite niya ata ang watermelon. Sa home screen naman ay picture niya na naka peace sign. Cuteeeee.Napatingin ako sa messenger, uwahhh patawarin mo po ako Lord.
Pinindot ko iyon at tumambad sa akin ang mensahe ng iba't-ibang tao.Pero ang nakaagaw ng pansin ko ay ang mensahe ng isang babaeng nagngangalang Mira Kim. Inopen ko iyon..
CRUSH NIYA SI MARK??
No way! Akin lang si Mark!!
Bigla naman akong kinabahan nang marinig na parating na si Mark Lee. Pinindot ko ang Mark as unread at pinatay agad ang cellphone niya at nagkunwari na naglalakad-lakad. Phew.
"Let's start." ayan nanaman ngiti ngiti nanaman siya, bunutan ko kaya to ng ngipin? Nai-imagine ko, mwahahhahaa.
"Sige sige." ngumiti na lang din ako alam niyo na baka mainlab sa akin si Makeu. Straight ako nueba! Tatahakin ko ang tuwid na daan o... pwede naman lumiko diba?
Pero sino kaya yung Mira Kim na iyon? Landi nun ah, sasabunutan ko yun kapag nakita ko. Hmmppp!
BINABASA MO ANG
Walk you home[MarkHyuck]
Fanfiction"I'll walk you home." Mark x Haechan NCT Epistolary 2