Hầu Dĩnh thiếu chút nữa cười phiên .
Công Tôn Tịnh ly đến gần nhất, nhìn này tiểu không lương tâm nhìn thấy mình thế nhưng không một cái khuôn mặt tươi cười, gõ gõ thủy tinh cửa sổ nhượng Hầu Dĩnh đem xe cửa sổ kéo xuống đến, dùng dị năng lộng ba cái trong suốt trong sáng dưới ánh mặt trời phiếm thất thải quang mang tiểu môn bóng nước vòng quanh Lý Hậu chơi.
Đây là trừ bỏ tinh hạch cùng Lý Hiên Viên dây leo ở ngoài, Lý Hậu thích nhất du hý đạo cụ . Hắn vươn tay đi bắt môn bóng nước, tổng là thiếu chút nữa, tróc cấp a a kêu to, Công Tôn Tịnh đùa đủ hắn , mới đem môn bóng nước đưa vào trong tay của hắn. Lý Hậu phủng một viên môn bóng nước, trong đôi mắt thật to đối môn bóng nước vẫn cứ có lần đầu tiên nhìn thấy khi giống nhau như đúc tò mò cùng yêu thích, chỉ chốc lát sau sấm sét vờn quanh toàn bộ môn bóng nước. Hắn đem mới vừa được đến bảo bối đưa cho Hầu Dĩnh, thấy hắn không cần liền sinh khí mà đem mang theo sấm sét môn bóng nước tạp hướng chính chờ hắn khuôn mặt tươi cười Công Tôn Tịnh.
"Tiểu bại hoại!"
Công Tôn Tịnh thiếu chút nữa bị xuy xuy mạo hiểm điện quang môn bóng nước tạp vừa vặn, thập phần khoa trương đất tránh né, Lý Hậu lập tức liền cao hứng , cười đến phấn nộn lợi đều lộ đi ra. Hắn nhìn chằm chằm môn bóng nước nhượng nó đuổi theo Công Tôn Tịnh không bỏ, thẳng đến Công Tôn Tịnh vòng quanh đầu xe chạy vài vòng, bị cái này lặp lại du hý mệt thảm , Hầu Dĩnh mới lắc lắc Lý Hậu tay nhỏ bé, dẫn dắt rời đi hắn lực chú ý buông tha đã cho hắn đánh nhiều lần cầu cứu thủ thế Công Tôn Tịnh.
Môn bóng nước thượng sấm sét biến mất, ba một tiếng tán ở trong không khí.
Công Tôn Tịnh nhìn Lý Hậu dán Hầu Dĩnh làm nũng hoàn toàn đem cùng hắn chơi đùa chính mình bỏ qua, nhất thời hướng thiên phiên một cái xem thường. Thấy nàng còn muốn lại đi liệp sát tang thi, Hầu Dĩnh gọi lại nàng làm cho nàng mang theo Mạnh Hàng Hải đi trong xe tẩy trừ một chút thay cho tác chiến phục đến bồi Lý Hậu, hắn bản thân thì tại trần xe chuẩn bị làm cơm trưa.
Điểm tâm ăn được sớm, cơm trưa liền an bài ở tại buổi sáng thập điểm.
Khi đó nhiệt độ không khí cũng nhiệt đứng lên, mọi người liền kết thúc công việc tại bên trong xe đánh điều hòa nghỉ trưa, chờ khi đến ngọ bốn điểm mở lại bắt đầu làm việc.
Lâu không sờ thương ( súng ) Lý Hiên Viên bọn họ khởi điểm còn rất hăng hái, nhưng này cho tới trưa đi qua tất cả mọi người cảm thấy rất không có ý nghĩa , bồi tang thi chơi đùa còn không bằng bồi Lý Hậu cái kia tiểu tổ tông đâu. Huống hồ chăn đạn bắn trúng sau tái đào ra tinh hạch, tinh hạch trong năng lượng cũng bởi vậy dật tán chút không có bọn họ từ trước săn đến tinh hạch như vậy thuần túy .
Công Tôn Tịnh cùng Tô Phong Hà kiểm kê buổi sáng săn đến tinh hạch, này ngũ mấy giờ bọn họ không bán thế nào lực, nhưng là săn đến thượng trăm cái tinh hạch, đối với Hoàng Hà căn cứ một bậc dị năng giả chiến đội trình độ đến nói cũng là vượt xa người thường phát huy .
Ăn cơm, Kiều Đại Dã nhân tiện nói: "Bên ngoài đám gia hỏa kia nhìn chằm chằm chúng ta cũng nhìn sáng sớm thượng , tính nhẫn nại cũng không phải sai."
YOU ARE READING
mạt thế kỷ
General FictionTác giả: Tạ Diệc Văn án Mạt thế ập đến. Hầu Dĩnh phát hiện mình khuyết thiếu lúc ban đầu hai ngày ký ức, hắn thủy chung tại truy tìm chân tướng... Sau lại hắn không làm việc đàng hoàng đất đi liêu hán chỉ . Đây là một cái tang thi vương sáng tạo mạt...