Phần 10

65 2 0
                                    

Đệ 116 chương tranh phong tương đối

Tại vịnh săn tinh công tác so trước phân khu vực thanh lý thời điểm tiết tấu càng thêm chặt chẽ mà quy luật.

Vẫn như cũ dùng tang thi tinh hạch làm mồi, chỉ trừ bỏ ngũ hành thấu tinh. Đừng nói làm mồi , mỗi lần liệp sát tang thi sinh vật nếu là gặp gỡ ngũ hành dị năng sinh vật, bọn họ còn phải đem tinh hạch giấu đến kín. Đây cũng không phải là một tòa thành thị hoặc một mảnh hồ nước, mà là một hải tang thi sinh vật, ở trong này ngũ hành sinh vật tỉ trọng tái như thế nào xem nhẹ cũng phải quá bán, sổ lấy triệu kế!

Thật dám như vậy đắc sắt, cho dù có thất cấp dị năng giả tọa trấn cũng phải chơi thoát.

Hải dương triều tịch quy luật cùng mạt thế trước khác nhau rất lớn, không tái đi theo nhật thăng nguyệt lạc mà phập phồng, ngược lại tại mỗi ngày vào lúc giữa trưa mãnh liệt bốc lên, đánh ra bờ biển. Mà hải sinh sôi vật cuồng hoan thời gian hoàn toàn cùng này ăn khớp, mỗi ngày vào lúc giữa trưa đúng là tối phấn khởi thời điểm, đủ loại rống lên một tiếng không dứt bên tai. Hầu Dĩnh cùng Kiều Đại Dã không chịu nổi quấy nhiễu, đến lúc này điểm hai người liền trốn vào cách âm trong phòng tránh quấy rầy —— vi dự phòng thượng một lần ngoài ý muốn, tại kiến phòng ở khi Lý Hiên Viên cố ý nhượng Đông Phương Bạch tạo một cái kim chúc cách âm phòng.

Ban ngày thời điểm, Hầu Dĩnh cùng đội ngũ đồng thời liệp sát, buổi tối mọi người nghỉ ngơi thời điểm hắn biên ngủ biên hấp thu tinh hạch, lượng không chậm trễ.

Tại vịnh ngây người nửa tháng sau, Hầu Dĩnh cùng Lý Hiên Viên khai phi cơ mang theo gần đây tích góp từng tí một xuống dưới trân châu cùng lưu dư tràn đầy tam đại thùng tứ cấp tinh hạch phản hồi Châu Giang căn cứ. Bọn họ không có ở trong này ở lâu, cùng Hiên Viên Chân bính cái mặt lưu lại một bộ phận vật tư, dư lại đại bộ phận từ bọn họ tự mình đưa hướng Hoàng Hà căn cứ, giao cho Hiên Viên Tuệ cùng Lý Hàn trên tay.

Sở dĩ là Hầu Dĩnh cùng Lý Hiên Viên tự mình đi này một chuyến, đưa vật tư là tiếp theo, càng trọng yếu hơn là Hầu Dĩnh cấp cho Hiên Viên Tuệ cùng Lý Hàn thăng cấp.

Hiên Viên gia ngưng tụ dị năng giả tái nhiều, kiếm lấy tinh hạch tái nhiều, xét đến cùng cái gì đều không có thực lực của chính mình tới trọng yếu. Hiên Viên Chân cũng không sao, nàng tại Châu Giang căn cứ phụ trách tài chính cùng hành chính công tác, rất ít xuất căn cứ, gặp được nguy hiểm xác suất thực tiểu, hơn nữa Hầu Dĩnh cùng Lý Hiên Viên cũng tại phụ cận, nhiều ít có thể chiếu ứng.

Hiên Viên Tuệ cùng Lý Hàn thì không giống, Hoàng Hà căn cứ lại đang bị vây ở quyền lợi đấu tranh hung hãn nhất thời điểm, đối thủ dùng bất cứ thủ đoạn nào, thường xuyên ra ngoài Lý Hàn đã gặp được nhiều lần ám sát. Bởi vậy, bọn họ dị năng cấp bậc lên đây cũng mới có thể nhượng người an tâm.

Bận bịu xong này đó, song phương mới ngồi xuống hảo hảo nói chuyện.

Hầu Dĩnh lời ít mà ý nhiều đất nói nói bọn họ tình hình gần đây, liền hỏi khởi Hoàng Hà căn cứ gần đây sự tình.

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now