Phần 17

47 2 0
                                    

Lý Hiên Viên không hắn như vậy lòng tham, thực có chừng mực đất để lại một nửa cho hắn mụ mụ, tỷ tỷ cùng với chưa xuất thế thực khả năng cũng là mộc hệ dị năng giả cháu ngoại trai dùng.

Hầu Dĩnh lúc này mới nhớ tới "Ngoại nhân" đến, cứu lại đất sửa miệng nói mình đã sớm chuẩn bị tốt bọn họ kia một phần, Lý Hiên Viên cũng không vạch trần hắn.

Hầu Dĩnh còn đạo: "Chính là tinh thần hệ dị năng giả có thể lợi dụng đồ vật quá ít , không phải ta còn nghĩ cho tiểu hạ lộng điểm phòng thân đồ vật. Sấm sét cũng không phải thiếu, chờ ngoan nhi tử tái lớn hơn vài tuổi, có thể phái thượng công dụng ."

Lý Hiên Viên cũng thực khát khao ngày nào đó đã đến.

Đêm đó, Hầu Dĩnh ba ba mà đem Lý Hậu hống ngủ, tiếp đem bồi nhi tử ngủ hứa hẹn để qua sau đầu, đem tiểu quỷ đưa vào đến Mạnh Hàng Hải cùng Vương Hạ Hạ gian phòng.

Khụ khụ, hai cái ba ba khóa cửa phòng làm gì, thuần khiết tiểu bằng hữu cũng không biết đâu, dù sao ngày hôm sau Lý Hậu tỉnh lại lên án mạnh mẽ ngủ nướng ba ba không thủ tín dùng hành vi. Hắn không biết, khi đó hắn hiên viên ba ba cũng mới mới vừa ngủ đâu.

Định tại buổi sáng khai họp hội ý cũng bởi vì quân vương không tảo triều mà diên đến muộn buổi chiều, Hầu Dĩnh cùng Lý Hiên Viên tinh thần sung túc đất đứng lên dùng cơm trưa, không để ý tới mọi người trêu chọc. Trên bàn cơm, Kiều Đại Dã còn đem bọn họ sát đến Trường Giang căn cứ, đem Thường Hồng mặt xám mày tro đất đuổi đi, cũng giải trừ Thường Hồng nắm giữ Hầu Dĩnh là tang thi này một phen bính đến cái rút củi dưới đáy nồi đào cương lý đại triệt để giải trừ công tích vĩ đại, tính cả Đông Phương Bạch nói năng ngọt xớt giải thích, hai người hát đôi đất nói cái thống khoái.

Hầu Dĩnh cũng không ngờ đến bọn họ hành động, sửng sốt hạ, bốn phía tán dương bọn họ hữu dũng hữu mưu, hành động khoái chuẩn ngoan, cuối cùng mới hỏi Thường Hồng hiện tại hành tung.

Kiều Đại Dã Đông Phương Bạch: "Ách..."

Ngưu bức thổi phá.

Hầu Dĩnh xem bọn hắn chỉ đề cập qua trình, trọng điểm bộ phận kết quả liền dự đoán được Thường Hồng cái kia giảo hoạt nữ nhân khẳng định ẩn dấu một tay, cố ý nói ra bát này hai cái chí đắc ý đầy gia hỏa nước lạnh. Bất quá vẫn là công đạo bọn họ muốn lưu ý Thường Hồng hành tung, sau này xuất hành cũng đừng quên cái này không biết cái gì thời điểm liền sẽ lần nữa nổ mạnh không bom hẹn giờ.

Mọi người từ lúc Hầu Dĩnh tại Thường Hồng trên tay ăn quá mệt sau đó cũng không dám coi thường nàng , lúc này nghe vậy đương nhiên đáp ứng.

Ăn cơm xong không lâu, Cơ Diệu cùng Vũ Nam liền đến Châu Giang căn cứ, còn mang tới một cái hữu kinh vô hiểm tin tức tốt —— Hiên Viên Chân sanh ra một cái khỏe mạnh nữ hài.

Ly dự tính ngày sinh còn có hai mươi mấy thiên thời gian, Hiên Viên Chân sinh non cùng ngày hôm qua mạo hiểm tin tức phân không khai, nhưng mẹ con bình an chính là không thể tốt hơn tin tức.

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now