Chapter 18: Apologize???

2.2K 67 0
                                    

》Leislie POV《


I went to the villa,I want to rest for a while that Beatrix is such a pain in the ass.

Dahil sa Beatrix na yun I have to go to the hospital just to apologize.
Me Leislie Louise Francois Leb lanc?? Apologizing??? Hell nooooo!!!!

I never apologize to the person I hate the most!!!

Even if my dad offer everything I will never go and apologize and...

"LOUISE FRANCOIS LEB LANC!!!!!"
I heard kuya Nards (Leonardo) knock na halos mawasak ang pinto sa kakakatok nya!

"LOUISE OPEN THIS DAMN DOOR NOW!!!"

okay okay fine fine wala din naman akong magagawa kundi buksan tong pesteng pinto.

I open the door and guess what after nyang makapasok.!

"BOOMRAAAAATATATATATATTAATTATAT"
Daig pa ang armalite sa ang bunganga ano pa nga ba mana kay mom na nagger kalalaking tao ay

"Ugh my ears are ringnging!" I almost murmured but I guess narinig nya yun

"GO!" He said in command

"To where?" I ask innocently

"TO THE HOSPITAL!"

"And why??" Still asking innocently hahah relax lang ako pero sya tensyonado

"TO APOLOGIZE!!"

"To whom???" Still innocent but this time nandito na sina kuya Levy (the emo) Lerry (the rocker) Larry (the genuis)

"UGH TO BEATRIX AND HER PARENTS!!"

"Why??" Innocent

"YOUR GETTING IN MY NERVE LOUISE!!"

"Wag kang mag alala kuya ipagdadasal ko na lang ang kaluluwa ni Beatik Breatix Breatik kung sino man sya." Kuya Levy said

"Wag na according to my calculations she's going to be fine within 1 month there's nothing to worry about." Kuya Larry said

"Don't worry tutugtugan ko na lang sya ng rock music para rock...!" Kuya Lerry said

HOW COME MY FAMILY IS SO WEIRD???

》Fastforward《


Were here at the freaking damn hospital I don't like these kind of places It makes me sick!!!

"Behave yourself Louise or else I will cut your allowance in this whole year!!" Kuya Nards said in command

"Yea right!" Ano pa nga ba ang magagawa ko allowance yun haist....

》Hospital《


I can't stand the smell ughhh kaya sabi kong ayoko hindi ko gusto amoy sa lintik na hospital....

"Were here behave yourself Louise or else you know what will happen!" In command again kung hindi lang sya Doctor iisipin ko talaga na sundalo sya ea mas sundalo pa sya kesa kay kuya Leo eh ( 2nd brother)

Binuksan ni kuya yung pinto and as expected coma sya hah she deserve it kung hindi nya ko ginalit hindi sya hahantong ng ganyan...

"We sincerly apologize Mr. and Mrs. Semilliano for what my sister caused something terible.." nag bow si kuya para ipakita ang sincerity ayoko ko nga ibaba ang pride ko my pride is everything pero kabaliktaran ang nangyari sapilitan akong iniyuko ng kuya ko and that's what makes me mad.

I never low my pride but my allowanceeeeeeee..... T_T
Para sa allowance fighting!!!

"Alam nyo ba ang ginawa nyo ha!! Pweding mawalan ng scholarship ang anak ko at dahil yun sa kagagawan ng babaeng to!!" Halos duruin na ako ng nanay na to but I don't care.

I only did it to protect myself from getting hurt because pain is the one I hate the most

"She started it first!" Bored kong sabi

"Pero sana naman wag nang humantong sa ganto masyado ng malala ang ginawa mo sa anak namin..!"kalmado pero alam kong galit ang tatay na to..

"Hindi ako pumapatol ng walang dahilan. Baka hindi nyo ho alam yong anak ho ninyo ay may maraming ginagawang kabalbalan! Kung hindi nyo ho alam pinagtulungan ho ako ng anak nyo at ng mga alipores nya so anong gagawin ko? Tutunanga? Hahayaan ko lang sila? Sa palagay nyo ganon akong klaseng tao? HINDI HO!!!"
Iniwan ko silang speechless clap clap clap para sa winner

Huminto ako saglit
"Huwag kayong mag aalala dahil hindi mawawalan ng scholarship ang anak nyo, ako na rin ho ang sasagot ng medical bills and I can't afford na may mawalan ng isang scholar ang school"

"After all I owned it" I said coldly and leave them...

Even kuya Nards can't speak about it because he know's it after all...

------------------------
-----------------
----------
A/N: So ayun na nga nakapag update na rin sa wakassssss  gusto ko lang mgapasalamat sa mga nagababasa ata magbabasa 11k readss na tayo mga beshhhh love lots love kayo ni otor haha

That Nerd Is A Mafia PrincessWhere stories live. Discover now