Ăn thịt ký - 3

443 2 0
                                    


Chương 92 đối Tứ ca thẳng thắn

"Tiểu thư, ngài muốn đi đâu a, ngài cũng không thể lại không từ mà biệt, lần trước nhưng đem nô tỳ sợ hãi." Ta đang chuẩn bị đi ra ngoài tán cái bước, một bên Xuân Dung lại bắt đầu lải nhải khai.

Ta bĩu môi, tuy rằng biết nha đầu này mang thù, chính là thật sự nhớ đến chính mình trên đầu tới thời điểm, xác thật là có như vậy điểm phiền a, "Xuân Dung, những lời này ngươi còn muốn nói mấy lần a, một buổi sáng a!"

Xuân Dung cũng là một chút đều không sợ ta, không chút nào sợ hãi mà trả lời: "Nói đến ngài về sau cũng không dám nữa mới thôi!"

Nha a! Này! Rốt cuộc ai mới là nha hoàn a!

Ta chán nản, đơn giản vung tay áo đi ra ngoài.

Tuy nói bên trong quần áo trống rỗng cái gì cũng không có mặc, chính là cũng may thay đổi một thân váy dài, đại mùa hè cũng nhìn không ra cái gì, hơn nữa ta chỉ ở sân chung quanh đi lại, cũng ngộ không đến cái gì người sống.

Thúc thúc tựa hồ là riêng công đạo quá làm hạ nhân đừng tới bên này, ta tới này cũng mấy ngày rồi, liền một cái gã sai vặt tỳ nữ cũng chưa gặp qua.

Xuân Dung tung ta tung tăng mà theo đi lên, ngoài miệng còn ở lẩm bẩm, lại phi thường tri kỷ đỡ cánh tay của ta.

"Ai nha, ta đều hảo, sẽ không đất bằng quăng ngã." Đại trời nóng, đỡ tới đỡ đi nhiều nhiệt a.

Nói vậy Xuân Dung cũng là bị lần trước gặp lại khi kia đất bằng quăng ngã cấp dọa, hiện tại thật cẩn thận hầu hạ ta, liền cùng đối đãi thai phụ dường như, thật làm ta cảm thấy không thói quen.

"Kia nhưng không chuẩn tiểu thư." Xuân Dung tay không hề có muốn buông ra bộ dáng.

Phản rồi phản rồi, nha đầu này là càng ngày càng đến không được, về sau còn không thành một cái lão mụ tử mỗi ngày đi theo ta phía sau nói cho ta sự tình gì có thể làm chuyện gì không thể làm a.

Há mồm đang muốn nói cái gì nữa Xuân Dung ánh mắt như là liếc tới rồi ai, liền đem đã tới rồi bên miệng nói nuốt đi xuống, hướng người nọ nhìn lại.

Mà ta cũng theo Xuân Dung ánh mắt nhìn qua đi, phát hiện đang ở hướng chúng ta đi lại đây Tứ ca.

"Bốn thiếu chủ." Xuân Dung lập tức khôi phục quy củ bộ dáng, cung kính mà hành lễ.

"Xuân tha cho ngươi tiên tiến phòng đi thôi." Ta nhìn Tứ ca ánh mắt liền cảm thấy hắn là có việc muốn nói, mà lòng ta lí chính hảo cũng có chuyện tưởng nói.

Có lẽ này vừa lúc là một thời cơ, làm ta đối Tứ ca đem nói minh bạch, ta cũng không nghĩ làm Tứ ca kia một khang nhu tình sai phó cho ta, chi bằng sớm chút làm hắn tỉnh ngộ lại đây.

Hôm nay Tứ ca thay một tịch màu xanh hồ nước xiêm y, bản thân đối với nam nhân tương đối tới nói có chút diễm nhan sắc mặc ở hắn trên người lại là vừa lúc thích hợp, thoạt nhìn đĩnh bạt mà loá mắt.

"Thiên Du, ta khả năng muốn ra một chuyến xa nhà." Ta còn không có mở miệng, không nghĩ tới Tứ ca trước mở miệng nói như vậy một câu.

Ăn thịt  kýWhere stories live. Discover now