Ăn thịt ký - 1

2.6K 9 1
                                    

Chính văn chương 1 bị đóng gói đưa đến cha trên giường

Hôn hôn trầm trầm, ta cảm giác chính mình thân mình bị người nâng bỏ vào bể tắm.

Bị kia nước ấm ngâm, thập phần thoải mái, ta thoáng mở to mắt, liền thấy bên cạnh vây quanh mấy cái như hoa nhi giống nhau kiều diễm mỹ lệ thị nữ, một cái tái một cái thủy linh, như là từng viên nổi tại trên mặt nước mật đào giống nhau.

Các nàng trên người ăn mặc mỏng như cánh ve váy lụa, trước ngực hai viên anh đào như ẩn như hiện, thật là chọc đến người không tự chủ được mà suy nghĩ bậy bạ.

Đẹp thì đẹp đó, nhưng các nàng kia anh hồng môi mỏng lại không ngừng mà trương đóng mở hợp, hảo sinh ồn ào.

Ta nhíu nhíu mày, tưởng giãy giụa đứng dậy về phòng hảo hảo ngủ một hồi, lại bị các nàng một lần nữa ấn nước đọng trung.

"Cô nương nhưng chớ có lộn xộn, chờ hầu gái cho ngài hảo hảo rửa sạch rửa sạch nha."

"Cô nương cũng thật mỹ, này đầu vú nhi lại phấn lại nộn, nô tỳ đều luyến tiếc chạm vào nó."

"Cô nương, ngài hôm nay định có thể được đến chủ tử sủng ái......"

Hảo sảo nga.

Ta không kiên nhẫn mà nhắm mắt lại, lại là đối với các nàng nói vào tai này ra tai kia, tùy ý các nàng dùng lụa bố ở ta trên người sát tới lau đi.

Nếu ta là kẻ điếc nên có bao nhiêu hảo, tại đây yêu thoải mái bể tắm phao tắm, còn có một đống người đi theo làm tùy tùng giúp ta xoa bối, nếu có thể an tĩnh một ít, ta tưởng ta sẽ càng vui vẻ.

Đầu hỗn hỗn độn độn, làm ta đánh mất nghe biện năng lực, chỉ có thể lo chính mình như đi vào cõi thần tiên.

Đột nhiên hảo muốn ăn tạc chân gà a, ngẫm lại ở loại địa Phương này phao xong tắm, đi ra ngoài điểm một phần tạc gà cùng lạnh lẽo Coca, cắn một ngụm xốp giòn nhiều nước thịt gà, lại uống một mồm to Coca, nên có bao nhiêu hảo.

Mơ mơ màng màng mà, bị bọn thị nữ từ bể tắm trung mang theo đi ra ngoài, trong không khí hơi hơi hàn khí làm đầu của ta hơi chút thanh tỉnh một ít, ta nhìn trước mặt kia mặt nếu đào hoa tinh xảo bọn thị nữ cầm trên tay đủ loại sứ men xanh bình nhỏ, trong lòng có chút phạm nói thầm.

Đây là muốn làm cái gì? Đại bảo vệ sức khoẻ?

Không đợi ta nhiều làm tự hỏi, thị nữ đem trong bình màu trắng ngà keo trạng vật ngã xuống chính mình trong lòng bàn tay, sau đó hai tay cho nhau ma xát, tựa như ta mỗi ngày sát mặt sương phía trước như vậy trước dùng tay đem nó đánh thức.

Sau đó, nàng đem chính mình bàn tay phủ lên ta trước ngực một đôi tròn trịa.

Làm, làm cái gì! Nàng vô lễ hành động làm ta có chút giật mình, ta đầu càng thêm thanh tỉnh lên, nhanh chóng bắt được tay nàng cổ tay.

"Ngươi biến thái a!" Không phải là cái nữ cùng đi, nhưng ta xu hướng giới tính chính là thực bình thường.

"Cô nương ngài nói cái gì đâu." Thị nữ có chút khó hiểu mà nhìn ta, lúc này, chung quanh nguyên bản ở các tư này chức bận rộn mặt khác bọn thị nữ thế nhưng đồng thời một ủng mà thượng, đem tay của ta mạnh mẽ trở về tại chỗ.

Ăn thịt  kýWhere stories live. Discover now