Chương 124 huyết đêm < ăn thịt nhớ ( Aoiiii ) chương 124 huyết đêm
Trên tường thành ánh lửa giống như là cắn nuốt hắc ám mãng xà giống nhau nhanh chóng mấp máy lại đây, chúng ta cùng phía sau tả hữu hộ pháp giờ phút này đã là cá trong chậu giống nhau bị nhốt ở nơi này.
"A Hữu, ngươi qua đi bên kia." Tả hộ pháp thanh âm từ phía sau vang lên, nghiêm túc trung vẫn như cũ mang theo một tia không ai bì nổi lãnh ngạo, "Liền này đó tép riu ta một người cũng đủ."
Hữu hộ pháp không trả lời, chỉ là ngay sau đó chúng ta trước mặt liền nhiều ra một tòa kiên cố hậu tường nam nhân.
"Tả hộ pháp ngươi......" Ta có chút khó hiểu mà nhìn về phía tả hộ pháp.
Lần đó Ma giáo tương ngộ, ta tin tưởng tả hộ pháp đối ta là không có gì hảo cảm, lần này tới cứu ta cùng Thập nhị cũng khẳng định là bị Giang Niệm Thanh mệnh lệnh, nhưng hiện tại tình huống nguy cấp, lấy hai người bọn họ công phu xông ra trùng vây không phải việc khó, nhưng bọn họ lại lựa chọn cùng chúng ta cùng nhau lưu lại?
Vạn tiễn tề phát, trong không khí mỗi một chi nỏ thỉ đều lây dính lăng liệt sát ý, hữu hộ pháp trong tay cự chùy bị hắn thoải mái mà kén lên, ở hắn trong tay nhanh chóng đánh chuyển, bay múa đem trước người sở hữu sắt thép binh khí đánh rơi.
Một khác sườn tả hộ pháp một thanh roi dài sôi nổi, ưu nhã dáng người giống như là ở mưa bom bão đạn trung vũ đạo giống nhau.
Nhưng chúng ta tất cả mọi người biết, còn như vậy đi xuống là không được.
"Cái kia tiểu tử." Hữu hộ pháp cũng không quay đầu lại mà mở miệng, "Ngươi ra cung báo tin, chúng ta bảo hộ nữ nhân này."
Thập nhị biết hai người thân phận, nhưng tả hữu hộ pháp lại là không biết trước mắt người chính là bọn họ từng có hợp tác chạy nhanh quân.
Trầm ngâm một lát, Thập nhị sảng khoái mà đáp: "Hảo, giao cho các ngươi."
Nói xong, hắn lại nhìn ta liếc mắt một cái, "Thập tam, chờ ta." Lời còn chưa dứt, đó là đã thả người nhảy nhảy ra mấy thước có hơn.
Ta là lần đầu tiên chính mắt kiến thức đến Thập nhị khinh công, gần là chớp mắt công phu liền thượng tường thành, thậm chí là ở bài bài thị vệ phía sau mượn cái lực lúc sau còn thành thạo mà rời đi, chỉ là thị vệ xoay người công phu, người đã không có ảnh.
"Nơi này không thể lại đãi, A Hữu ngươi giữ cửa tạp khai, chúng ta muốn tiếp tục hướng ngoài thành lui. "Tả hộ pháp thấy Thập nhị đã rời đi sau, cùng hữu hộ pháp đúng rồi một ánh mắt.
Này nói ngoài tường còn có trong hoàng cung thành, ra trong hoàng cung thành mới xem như chân chính rời đi hoàng cung, điểm này ta cũng rất rõ ràng, chính là giờ phút này đối chúng ta tới nói có thể lao ra này đạo môn cũng là tốt.
Hữu hộ pháp từ trong lòng quần áo trung móc ra một cái đồ vật hướng không trung một ném, chỉ nghe không trung bang mà nổ tung một thanh âm vang lên, ngay sau đó tràn ngập nổi lên đại lượng sương khói.
YOU ARE READING
Ăn thịt ký
General FictionTác giả:Aoiiii Mới đến trước bị đóng gói hảo đưa lên cha giường? Ai vừa lơ đãng thế nào một đống người đều đang chờ ăn ta! Chờ, chờ một chút, phiền toái các vị miệng hạ lưu tình! Ngẫu nhiên có chút tiểu ngược chỉnh thể tới nói vẫn là thiên ngọt hướn...