III

59 2 0
                                    

(Around 7:00 am, at CBAA Lounge)



-HANA's POV-



It's been weeks since the first day of school. And so far, wala pa akong naging palya sa mga quizzes ko and wala pa akong absent (SERYOSONG EDUKASYON 'TO TEH!). Marami na rin akong mga friends. Nakakaenjoy din naman pala ang college kahit papaano noh? HAHAHA! And, when it comes to lovelife, WALEY. Hahaha! Di na ako bitter kay Nick 'coz finally I can stand and walk in front of him without feeling awkwardness. Wala na akong pake, AS IN WALA. Hahahahaha!



I'm currently TAMBAY-ing dito sa CBAA Lounge. Sa CBAA kase yung first period ko and Business Psychology yung klase ko. And wala pa yung mga blockmates ko. Yung mga ka-tambay ko ngayon mga taga-ibang kurso tapos wala akong kilala ni isa sa kanila. Harhar.



(Minutes later)



WAIT, That guy looks familiar *looking at Ren na hindi pa niya kilala*.



.....

........................

....................



*staring still*



OMG! He was the guy na nakabangga ko sa CBAA hallway! Shucks! Nung ginagawa niya dito?



......

...........

...............



*staring still*



.......

............

.................

.....................



Hay nako Hana. Wag mo na lang pansinin. Makapasok na nga sa classroom.



-REN'S POV-



Uy si Ms. Cute yun ah?! Kung makatitig naman 'to saken. Hay. Pero ang cute cute nya talaga! I wanna know her name. Pero nahihiya ako. HUHUHU!



Ever since naka-encouter ko si Ms. Cute, di na sya mawala sa isipan ko di lang dahil sa cuteness niya kundi dahil I want to know her. Grabe ang curiosity level ko everytime na nakikita ko sya. I wonder if napapansin din ba niya ako.



I want to approach her right now, pero baka mainis lang yun kase nabangga ko siya ng di sinasadya dati. Hay!



(Minutes later)



Awwwwww. Pumasok na siya ng room. Sayang naman! Huhuhu! *Kamot ulo* Ugh pano na 'tooooooooo?!



Next time. Basta, sa next encouter, papansinin ko na talaga siya. Arrrrggh.

A panda, in love with a fluffy mallowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon