1; bé nhỏ

1.1K 111 3
                                    

bé nhỏ của chị jelly, hay bé nhỏ của cậu bạn xuxi hả mark lee?

***

mark lee bé nhỏ của chị jelly năm nay lên năm chủi rồi, chị cưng bé dữ lắm cơ. chị bảo bé lớn rồi không để chị ôm hôn bé như hồi bé còn xíu xìu nằm trên nôi nữa. cơ mà bé mark ơi, bé vẫn là bé nhỏ của chị jelly, vẫn thương chị jelly nhất phải không nè?

nhưng bé mark với mái đầu xoăn tít mềm mềm lắc đầu nói không đâu chị ơi. bé mark thương người khác nhất cơ!

chị jelly tan tim vỡ hồn, bé nhỏ của chị sao lại như thế này. xưa kia bé hay bi bô bi bô ngồi trong lòng chị, hôn lên má chị mà nói em thương chị jelly nhất ki mà! nay em lại biết thương người khác mất rồi,

– mà người khác là ai vậy bé nhỏ ơi? – chị jelly hiếu kì đáp.

bé nhỏ mark lee của chị khoanh tay, lè lưỡi ra mà nói.

– bé không nói cho chị chelly biết đâu !

chị jelly hờn dỗi vò đầu tóc của bé đến rối mù, bé này ấy! chị nuôi bé đến tận bây giờ mà bé chẳng thèm nói cho chị jelly đáng thương điều gì cả. bé thương ai bé cũng phải nói cho chị biết chứ, lỡ đâu người mà bé thương lại chẳng tốt tính mấy mà đi lợi dụng bé nhỏ của chị thì chị biết phải làm thao?

thôi nào bé mark ơi, nói chị biết đi nè!

– chị chelly từ bỏ đi á, bé hông nói đao.

– okay okay, chị jelly từ bỏ. mệt bé nhỏ thật đấy.

   ôi chao bé ơi, bé đừng tin lời chị jelly nói! chị jelly nhất định sẽ tra bé nhỏ đến cùng đấy thôi, bé đừng mộng mơ rằng sẽ thoát khỏi chị nhé!

  ***

   hôm nay là thứ hai, tức là bé mark lee sẽ lại đi mẫu giáo. trường mẫu giáo của bé nhỏ nhỏ xinh xinh, có nhiều bạn hiền hiền lại còn dễ thương. bé thích nắm !

   chị jelly bước nhỏ từng bước theo bé chảy nhảy phía trước đến trường mẫu giáo. a, khăn quàng cổ chả bé nhỏ vẫn còn trên tay chị. hôm nay trời sang thu, chuyển rét, bé không có gì để bảo vệ cổ thì sẽ đau họng và cảm lạnh mất thôi. chị jelly kêu bé vài tiếng, bé nhỏ chạy lại ngoan ngoãn để chị jelly quàng khăn vào. oa, khăn ấm lắm chị chelly ơi.

  – bé cảm ơn chị ! nhưng mà chị ơi? – bé nhỏ thủ thỉ vài tiếng non nớt.

   chị jelly cúi xuống đáp ừ, sao bé?

  – bé muốn tự đi tới chường được hơm chị? – bé lí nhí nói nhỏ, bé sợ bị chị jelly mắng lắm cơ.

  – hả? sao bé muốn tự đi đến trường, bé ngại chị jelly đi cùng sao? – chị jelly trốn mắt ngạc nhiên, ôi bé nhỏ của chị lớn quá, hu hu.

  – không phải đâu chị ơi. bé thấy í, chị chelly còn phải đi làm nữa, mà từ nhà tới chường đường cũng không sa mấy. bé có thể tự đi mà chị, chị chelly đừng lo!

    chị jelly cảm động nhìn bé, ôi bé biết lo cho chị rồi kìa. bớ hàng xóm, cô dì chú bác ơi, đây là bé nhỏ của chị jelly đấy nhé. chị jelly ôm bé một cái, chỉnh lại mũ len cho bé, dặn dò bé nhỏ vài câu rồi đi. nhưng chị vẫn thấy lo lắm, kia mà bé nhỏ mark lee của chị đã nói vậy rồi, chị không thể phụ lòng tin của bé được.

   bé mark lee nhìn bóng chị jelly xa dần, bé cười khúc khích chạy đến một trạm xa buýt gần đấy. ngồi trên ghế chờ ở trạm xe, có hình dáng cao cao của một cậu bé, cậu bé kia thấy bé nhỏ chạy đến liền đứng dậy chờ bé. bé nhỏ thở dốc, nói.

  – xuxi ơi, xuxi chờ mark có lâu hơm?

  – hông đâu, xuxi cũng mới chờ có chút thôi. nào, mình đi tới trường nè. – cậu bé cao hơn bé mark lee cả một cái đầu tên xuxi kia chỉnh khăn quàng cổ lại cho, rồi luồn tay mình vào tay bé mà dắt bé đi tới trường.

  – ừm! – bé nhỏ đỏ mặt nhưng cũng không giật tay lại, bé thích cảm giác này. rất ấm áp.

   gió vi vu thổi qua khí trời rét buốt mùa thu, cây lá úa vàng theo ngọn gió khẽ rơi xuống đầy đường. là một điều gì đó, mà một chuyện tình đẹp đẽ vừa chớm nở. mang theo từng ngây ngô, trong sáng cuốn đi thật xa nơi chốn xưa cũ.

   ***
tbc—
#abigail

   ***tbc—#abigail

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 

lucas x mark ; bé nhỏ của ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ