7, cẩn thận kẻo bị bắt nha mấy đứa!

266 34 5
                                    

hôm nay tại nhà chị jelly, gồm có chị, bé mark, cậu yukhei, anh jungwoo và anh doyoung. chẳng là ngày hôm qua anh doyoung có gọi điện nói chủ nhật hôm nay muốn dắt mọi người đi chơi một chuyến thật vui mà không tốn tiền lại còn được ăn ngon, chị jelly không ngu mà đồng ý ngay! (và rồi thật hối hận khi biết đồng ý chính là cái ngu). gọi điện xong không nói sẽ đi đâu mà chỉ nói là bí mật nên chị jelly không nghĩ nhiều, cứ vậy mà tận hưởng thôi? đi chơi mắc gì dùng não?

   thế là hôm nay đây, ngay từ sáng sớm tinh mơ (cụ thể là bốn giờ sáng), anh doyoung dắt theo anh jungwoo và cậu yukhei còn đang ngái ngủ sang nhà chị jelly làm inh ỏi. nếu không phải thím yang cách vách đập tường la mắng chị đã nhốt bọn họ bên ngoài rồi!

   chị jelly bế bé mark đang chóp chép môi ngủ say sưa ra ngoài phòng khách, đôi mắt lướt một vòng quanh lũ người phá đám kia.

   – rồi. mấy người muốn gì.

   – đi chơi chứ chi! – anh jungwoo reo lên.

  – đi chơi? đi chơi cái đ— gì mà bốn giờ sáng?! – chị jelly the thé hét lên hại bé mark lee đang ngủ trong vòng tay cựa quậy một chút.

   yukhei thấy thế âm thầm bò đến ngồi cạnh chị jelly dỗ nhẹ bé mark lee tiếp tục ngủ đi. nhưng hội người nhớn vẫn tiếp tục bàn luận chuyện đi chơi.

   – suỵt! muốn ăn đồ ngon tươi mát ngọt ngào miễn phí không? – anh doyoung nhỏ giọng hỏi.

   chị jelly gật đầu.

  – muốn vui chơi, chạy nhảy đến mệt mỏi và nằm nghỉ trong nhà và ăn đồ tươi mát ngọt ngào không?

   chị jelly lại gật đầu.

  – muốn sự hồi hộp và thể hiện lòng dũng cảm cho lũ trẻ không?!

  – có! – chị jelly (suýt) hét lên.

   cả anh doyoung và anh jungwoo nhếch mép nhìn nhau, trúng bẫy rồi!

  – vậy thì ngay bây giờ hãy đi thay đồ đen toàn thân đi! nhớ chọn lụa đẹp vào và đem theo một cái bao gạo to và chúng ta xuất phát!

– ờ!! – chị jelly hét lên.

sau đó chị jelly cao hứng dắt bé mark lee đang nửa tỉnh nửa mơ bối rối vào phòng thay đồ. anh doyoung và anh jungwoo ở ngoài cười nghiêng ngả. riêng cậu yukhei ánh mắt kì thị nhìn hai người.

***

– chúng ta đang làm gì ở đây vậy? – chị jelly bối rối.

anh doyoung đỡ anh jungwoo trèo lên cây chật vật nở nụ cười ác ôn.

– không thấy hay sao. chúng ta đang "đi chơi" đấy!

– ồ không không không! em đã phạm một sai lầm lớn rồi. này ông anh, ta đang dạy hư trẻ con đấy!

   đứng trước hoàn cảnh của chị jelly, là đang cùng một nhóm bạn thân lâu năm cùng đứa cháu nhỏ mới lên lớp một và bạn thân của cháu lén lút trèo rào vào vườn đào của anh jaehyun sống cách hai dãy phố và leo cây chụp trái ăn ngon lành, tất nhiên chị là một học sinh gương mẫu và là con người có trách nhiệm, chị sẽ đ*o thể để hai thằng cha jungwoo và doyoung này dạy hư trẻ em đâu! (và tất nhiên là mang hai người đó về tay không vì điều mà họ đang làm chính là phạm pháp!)

   – thôi nào chelly chuyện gì đã lỡ thì cũng lỡ rồi? cứ hái vài chục quả cho xong rồi mình chạy đi thôi, có vấn đề gì đâu nào, phải không mấy đứa? – anh jungwoo nở nụ cười tươi tắn nhìn lũ trẻ.

   hai cậu bé đang chơi với nhau một mình (khá là tình cảm, ừm!) gần đấy cũng thì thầm một tiếng "vâng!" đầy hào hứng. chị jelly vuốt mặt, thật không thể tin được là mình đang dạy hư con nít!

   trong lúc chị đang chìm đắm trong thế giới riêng, anh jungwoo và anh doyoung đã hái được chừng hơn hai chục trái đào. anh doyoung phẩy phẩy tay bảo "đi đi đi! jelly em bế hai đứa ra ngoài trước đi, tụi này ra sau." thế là chị, nguyễn thị jelly, chẳng cần hiểu hết ý nghĩa của cái phẩy tay ấy đã một thân lực lưỡng liệng hai nhóc quỷ ra ngoài và bản thân mình thì một tay chống rào nhảy qua đầy quả cảm. anh doyoung nuốt nước bọt cầm rổ đào đáp nhẹ xuống đất, jungwoo cũng đáp đất vài giây sau... nhưng vì không thể cân bằng được cơ thể nên anh jungwoo quả cảm nhận cái đáp đít đầy đau điếng.

   đèn trong nhà chủ vườn đào tên jaehyun sáng toang chỉ sau một tích tắc, anh doyoung hoảng quá liền bịt miệng rổ đào lại và liệng ra ngoài cho chị jelly và hai đứa nhóc. anh hét lên.

   – chạy đi mấy đứa!

   và thế là anh doyoung và anh jungwoo nghe thấy tiếng bước chân vội vã rời đi đầy bối rối.

   chủ vườn đào jaehyun chạy ra ngoài vườn với một chiếc đèn pin, nhưng lại không thấy ai cả!? thế là cái cảm giác lười biếng vào sáu giờ sáng lại ngập tràn trong cơ thể nên anh bỏ mặc thằng trộm làm gì thì làm còn anh khoá cửa nhà vào ngủ.

   anh doyoung và jungwoo nhìn nhau cười tươi rói. ăn đào miễn phí thiệt rồi, hí hí.

***

tbc—
#abigail

lucas x mark ; bé nhỏ của ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ