Ám hệ ( thuộc phe ác): Sức mạnh từ địa ngục, có khả năng cắn nuốt cơ thể và hắc hóa tâm hồn * làm gia tăng thù hận, dục vọng, lòng tham, ích kỷ,..* biến những kẻ đó thành nô lệ.
Khả năng: thôn tính được những người có dục vọng, cắn nuốt các loại sức mạnh ( trừ hỏa, lôi, quang * thuần dương*).
Kỹ năng : Hồi sinh (hiến tế 50 ng sống có tuổi 20 <, 1 hoa tái sinh,1 hoàn hồn đan , sẽ hồi sinh được 1 người, người thi hành thuật mấy 30% tuổi thọ * 100 - tuổi hiện tại- 30%*). Hắc hóa ( ám hệ thôn tính ý thức của mục tiêu * tối đa 3*). Thôn phệ ( tấn công đơn mục tiêu * khiến mục tiêu bị ăn mòn sức mạnh bởi ám nguyên tố, bị giảm ảnh huởng đối với lôi và hỏa nguyên tố, quang hệ không tác dụng*, diện rộng và đa mục tiêu khiến các mục tiêu bị suy yếu * và bị ăn mòn lý trí - giết đồng đội), nguyền rủa ( mục tiêu bị chết bởi nguyền rủa sẽ trở thành con rối trung thành với kẻ ra lời nguyền). Triệu hồi Demon ( triệu hồi ác quỷ từ địa ngục, Demon có sức mạnh triệu hồi hàng nghìn những lâu la từ địa ngục, sức tàn phá lớn, tàn sát càng nhiều thì Demon càng mạnh * giết 10ng Sm tăng 0.1 lần, tăng không có điểm dừng*, kẻ triệu hồi phải hiến tế 100ng có óan khí, hận thù lớn, và dùng bản thân làm lốt cho Demon).
Ưu điểm : Sức mạnh gần như vô đối, thôn tính kẻ khác làm tay chân, được hồi sinh bằng cách hiến tế ng sống, cắn nuốt nguyên tố.
Nhược điểm: không có tác dụng cắn nuốt, nguyền rủa, hắc hóa, thôn phệvới quang nguyên tố. Tác dụng kém với các nguyên tố thuần dương