Quang

210 7 4
                                    

Quang: Ánh sáng thần thánh tượng trưng cho chính nghĩa, công lý và hòa bình. Thanh tẩy bóng tối.
Khả năng: khả năng trị liệu, hồi phục, hỗ trợ, khi đánh vào ám nguyên tố gây thiêu đốt. Năng lượng hồi phục từ ánh mặt trời, khi ở nơi có ánh mặt trời năng lượng dùng vô hạn, khi không có ánh mặt trời năng lượng tự phục hồi 30% / 1h. Quang minh chi tử * khi gặp ám hệ năng lượng ma pháp tăng 50%, các hiệu ứng phục hồi tăng 20%*.
Kỹ năng: vòng sáng bảo vệ ( tạo ra 1 tấm kiên bằng ánh sáng bao bọc quang người, giảm sát thuơng ma pháp do sức mạnh khác gây ra 50%, với hỏa và lôi thì  khả năng kháng lên 60%, và kháng 100% với ám hệ, 5% ma pháp). Vòng sáng  ( tung ra 1 quả cầu ánh sáng theo đường thẳng  * đi xa được 80m*, ánh sáng bay xuyên qua mục tiêu sẽ làm mục tiêu bị trói bởi chiếc lồng ánh sáng 5s, có hiệu ứng thiêu đốt đối với ám hệ, 5% ma pháp). Chúc phúc ( ánh sáng chiếu rọi trong đường kính 500m, hồi phục 50% thể lực-50% ma pháp cho đồng đội, 10% ma pháp). Thanh tẩy  ( thanh lọc những mục tiêu bị ám hệ nguyền rủa, hạ chú, 2% ma pháp). Ánh sáng công lý ( tăng sức mạnh 95%, tốc độ 20%, phòng thủ 50% cho đồng đội thêm, tốn 30% ma pháp). Thần Quang ( gia tăng ma pháp, phòng thủ, tốc độ lên 6 lần, tốn 20% ma pháp). Ánh bình minh  ( hồi phục 80% Sm, 60% ma pháp, 75% thể lực trong phạm vi 800m, làm suy yếu ám hệ 30%, tốn 50% ma pháp). Sự chúc phúc của thần ( phục hồi 35% sức sống cho mục tiêu đã chết dưới 3 tiếng *qua 3h thì k cứu đc*, 60% sức sống * sức sống gồm: Sm, thể lực, ma pháp* cho mục tiêu *tối đa 3*). Quang minh kiếm  ( triệu hồi hàng nghìn thanh kiếm bằng ánh sáng đâm xuống mục tiêu trong phạm vi 1km, 40% ma pháp).
Ưu điểm: Ma pháp dùng vô hạn ở nơi có ánh sáng. Tốc độ ,Hỗ trợ, hồi phục, phòng thủ, buff khủng. Ma pháp hồi phục nhanh. Gây sát thuơng cao với ám hệ.
Nhược điểm: không tấn công được các hệ nguyên tố khác ngoài ám hệ. Kỹ năng tấn công ít * có 1 cái quang minh kiếm à*, đi đánh đơn không được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thông tin các loại sức mạnh nguyên tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ