1

382 16 0
                                    

Vũ trụ sơ khai, thế gian một mảnh hỗn độn, không biết khi nào xuất hiện như vậy một đám người, bọn họ chấp chưởng vũ trụ pháp tắc, được xưng là chấp pháp giả, thời gian chuyển dời, vị diện bắt đầu xuất hiện, một đám không gian bị cách ly, các loại các loại, chấp pháp giả ở bọn họ tổng chấp pháp lãnh đạo hạ bắt đầu đi trước các vị diện, vị diện biến thiên, sinh mệnh bắt đầu xuất hiện, tranh đấu bắt đầu, chấp pháp giả bắt đầu đạm ra mọi người tầm mắt, sở hữu ghi lại bọn họ tồn tại tư liệu bị đốt hủy, bọn họ ẩn với các thế giới duy trì vị diện ổn định.

"Ai, đây là tùy cơ đến cái nào vị diện?" Trạch muốn nhìn một chút chung quanh tình huống lại phát hiện không mở ra được đôi mắt, thả ra thần thức đánh giá bốn phía.

Màu trắng trần nhà, bốn phía đắm chìm nước sát trùng hương vị, ở hắn bên cạnh còn có một nữ tử, chính mỉm cười nhìn hắn.

Lại đảo qua chính mình, cái quỷ gì! Cư nhiên là trẻ con trạng thái, như thế nào không ai nói cho hắn sẽ biến thành trẻ con!

Trạch nghĩ đã ngủ, rốt cuộc vô luận có được lại như thế nào cường lực lượng cũng thắng không nổi trẻ con thân thể.

Đương hắn lại lần nữa tỉnh lại, nghe thấy một nam tử nói, "Tinh nhi, đây là ngươi cùng Mộ Tư Hàn hài tử? Thật đúng là giống ngươi."

"Giống ta?" Kêu Tinh nhi nữ tử nói, "Còn không có nẩy nở đâu, chỗ nào có thể nhìn ra giống không giống, muốn ta xem hắn càng dài đến giống hắn."

Nữ tử có chút thương cảm, trạch nghi hoặc, chính mình lão cha cùng lão mẹ đã xảy ra cái gì sao? Nghe giống như cẩu huyết kịch.

"Tinh nhi, ngươi đã nói làm ta đương hài tử cha nuôi." Nam tử tách ra đề tài, "Cũng không thể nói lời nói không giữ lời."

"Đương nhiên, ta tưởng bảo bảo cũng thực thích ngươi cái này cha nuôi." Tinh nhi nói, "Diệu, ngươi nói bảo bảo tên gọi là gì hảo"

"Ân ~" diệu tự hỏi một lát, "Đã kêu Mộ Hưng Trạch hảo."

"Mộ Hưng Trạch?" Tinh nhi nghĩ nghĩ, "Có thể, không tồi tên."

"Kia Tinh nhi ngươi trước nghỉ ngơi, ta đợi lát nữa lại đến xem ngươi." Diệu nói.

"Hảo."

"Bang." Môn bị đóng lại.

Trạch, hiện tại là Mộ Hưng Trạch nằm ở vô khuẩn thất sửa sửa chính mình hiện tại biết nói đồ vật.

Đệ nhất, chính mình là tới rồi hiện đại, cũng không biết là cái gì giao diện, hơn nữa chính mình biến thành trẻ con.

Đệ nhị, chính mình có hai cái cha, tuy rằng chính mình thân cha không biết ở nơi nào, là người nào, nhưng là thân phận khẳng định không thấp, đương nhiên chính mình cha nuôi khẳng định thân phận cũng không thấp.

Đệ tam, lão mẹ là cái mỹ nhân!

Ai, trẻ con cái gì đều làm không được, hảo nhàm chán, cái này làm cho ta một trò chơi mê như thế nào sống! Mộ Hưng Trạch oán giận đã ngủ.

Thời gian liền ở Mộ Hưng Trạch chán đến chết trung qua đi, đảo mắt đã qua đi 6 năm.

Mộ Hưng Trạch có chút kỳ quái như thế nào chính mình thân cha không thấy lão mẹ, bất quá hắn cũng không quản, này đó tình tình ái ái hắn cũng không hiểu.

Chấp pháp giả - hơi hơi mỉm cười thực khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ