16

85 10 0
                                    

"Khấu khấu." Tiếng đập cửa vang lên.

"Tiến vào." Mộ Hưng Trạch nói máy tính bước lên trò chơi.

"Phu nhân." Tiếu Nại đẩy cửa mà vào.

"?"Mộ Hưng Trạch nhìn về phía hắn.

"Ngày mai chúng ta công ty sẽ nghênh đón một cái tân đồng sự." Tiếu Nại nói, "Hơn nữa người kia ngươi cũng nhận thức."

"Ân."

"Phu nhân liền không muốn biết là ai sao?" Tiếu Nại hỏi.

"Ta biết là ai, vì cái gì muốn hỏi?" Mộ Hưng Trạch nhướng mày.

"......" Tiếu Nại nói, "Phu nhân là như thế nào cùng hắn nhận thức?"

"Ngươi không cũng nhận thức sao?" Mộ Hưng Trạch nói.

"Ta nhận thức?" Tiếu Nại nghi hoặc.

"Lần trước so xong tái tụ hội thời điểm ngươi không nghe ta nói đi?" Mộ Hưng Trạch bất đắc dĩ, "Hắn chính là ở trong trò chơi cùng Hách Mi kết hôn cái kia."

"......"

"Thật là cái người quen." Tiếu Nại khóe miệng trừu trừu.

"Được rồi, ngày mai còn muốn đi làm, ngủ đi." Mộ Hưng Trạch nói đóng lại máy tính nằm lên giường.

"Hảo đi, nghe phu nhân." Tiếu Nại đóng lại đèn cũng nằm tiến ổ chăn, một đêm ngủ ngon.

"Ngươi......" Hách Mi ngạc nhiên nhìn mới tới đồng sự.

"Ân." KO nhàn nhạt nói.

"Hảo đi, hoan nghênh gia nhập trí một!" Hách Mi trong giọng nói mang theo hưng phấn.

"KO, ngươi đi ngươi bộ môn đi." Tiếu Nại nói.

"Ân." KO đáp ứng, "Bất quá......"

"?"Tiếu Nại nhìn về phía hắn.

"Tiếu Nại, ngươi vận khí thật sự thực hảo." Nói nhìn xem Mộ Hưng Trạch.

"Ta vận khí luôn luôn thực hảo." Tiếu Nại khóe miệng giơ lên.

"Đúng rồi, Phong Đằng bên kia chúng ta ai đi nói?" Với nửa san đột nhiên nhớ tới sự kiện.

"Các ngươi muốn làm cái gì?" KO dò hỏi, "Không phải cùng Mộ thị hợp tác sao?"

"Chúng ta muốn bắt lấy tân Thiến Nữ U Hồn khai phá quyền." Khâu Vĩnh Hầu giải thích.

"Nga." KO gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, phiết đầu nhìn xem Mộ Hưng Trạch, trong mắt mang theo nghi hoặc.

"......" Mộ Hưng Trạch khóe miệng trừu trừu, đâu có chuyện gì liên quan tới ta?

"Ta đi thôi." Tiếu Nại nói.

"Ngạch, chính là ước định thời gian lập tức liền phải tới rồi." Với nửa san nhìn xem thời gian.

"Không xa." Tiếu Nại nói.

"Hảo đi, đi sớm về sớm, giải quyết rớt cái kia Phong tổng!" Với nửa san nói.

"Trạch, ngươi liền trước tiên ở công ty chờ ta?" Tiếu Nại hỏi.

"Ân."

"Không được cùng người chạy!"

Chấp pháp giả - hơi hơi mỉm cười thực khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ