26

58 7 0
                                    

"Đánh thức hắn." Mộ Hưng Trạch nói, "Đem phụ thân ngươi ý thức đánh thức."

Chân Thiếu Tường về đến nhà.

"Ba." Hắn thấy ngồi ở phòng khách phụ thân hô hắn một tiếng.

"Ân, có việc sao?"

"Ba, chúng ta có thể cùng Mộ thị hợp tác sao?"

"Không được, Mộ thị không phải cái gì thứ tốt. Việc này ngươi đừng động."

"Ba! Ngươi tại sao lại như vậy!" Chân Thiếu Tường vẻ mặt không tin, "Ngươi như thế nào như vậy, ta làm sai cái gì? Gần nhất ngươi đối ta vẫn luôn đều thực lạnh nhạt, ba, ngươi đừng không cần ta!"

"Hừ, nếu ngươi lại như vậy ngươi cảm thấy ta còn sẽ muốn ngươi sao?" Chân tổng hừ lạnh.

"Nhưng là ngươi trước kia chưa từng có quá, hiện tại giống như là thay đổi một người!" Chân Thiếu Tường nói, "Ngươi không phải ta ba! Bọn họ nói được không sai!"

"Bọn họ?" Chân tổng trên mặt xuất hiện âm ngoan, "Ngươi đi gặp bọn họ? Xem ra ngươi thật đúng là xuẩn a! Còn dám trở về xác định ta có phải hay không phụ thân ngươi." Hắn tà cười.

"Đó là ta ba!" Chân Thiếu Tường nói, "Mặc kệ thế nào, đó là ta ba!"

"Hiện tại thân thể hắn là của ta!"

"Ba! Ngươi có thể nghe được ta nói sao?" Chân Thiếu Tường nói, "Ngươi mau trở lại đi, đừng cho cái này không người không quỷ đồ vật chiếm cứ thân thể của ngươi!"

"Ngươi nói đi, ngươi nói lại nhiều hắn cũng nghe không đến!"

"Ba, ngươi mau trở lại! Ta là thiếu tường a!" Chân Thiếu Tường nói, "Ngươi không còn nữa ta làm sao bây giờ!"

' nhi tử! ' Chân tổng mênh mông mở to mắt, trước mắt một mảnh hắc ám, này, là chỗ nào?

"Ba!" Chân Thiếu Tường nói, "Ngươi đem ta ba trả ta!"

"Không có khả năng!"

' thiếu tường! ' Chân tổng trong bóng đêm nghe thấy Chân Thiếu Tường thanh âm.

' đây là chỗ nào! ' hắn động động thân thể, vì cái gì ta khống chế không được?

' Chân tổng, tưởng lần đó thân thể của mình sao? ' có thanh âm vang lên.

' tưởng! '

' như vậy Chân tổng có thể trả giá cái gì đâu? '

' bất luận cái gì, trừ bỏ ta nhi tử! '

' thật đúng là phụ tử tình thâm a! Như vậy Chân tổng liền nỗ lực lên, nhìn xem ngươi có thể sử dụng chính ngươi lực lượng tìm được đột phá khẩu sao? '

' ngươi không giúp ta? '

' ta giúp đỡ không được, ngươi muốn chính mình tìm được đường đi ra ngoài. '

'...... Ta nên làm như thế nào? '

' nơi này là ngươi ý thức hải, ngươi mới là nơi này chính thật sự chủ nhân. '

' ta đã biết, bất quá, ngươi là ai? '

' Mộ Hưng Trạch. '

' mộ tổng! '

Chấp pháp giả - hơi hơi mỉm cười thực khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ