2

154 16 0
                                    

Nam sinh ký túc xá.

"Chào mọi người, ta là Sở Minh, thỉnh kêu ta Minh Vương." Sở Minh nói.

"Sở Minh? Ngươi là có bao nhiêu nghĩ ra danh. Đại gia hảo, ta kêu chu vũ. Các ngươi có thể kêu ta vũ trụ." Một cái cao gầy đại nam hài nói.

"Nên ta, ta kêu Tần khiếu, các ngươi có thể kêu ta sóng thần, ha ha ha." Tần khiếu nói.

"Ta là cái gì Mộ Hưng Trạch, các ngươi kêu ta đại thần liền hảo."

Mộ Hưng Trạch nói.

"Đại thần!" Tần khiếu nói, "Ân, này dung mạo, có tư bản!"

"Đại thần hảo." Sở Minh, chu vũ nói.

"Đúng rồi, đại thần ngươi chơi trò chơi sao?" Sở Minh hỏi.

"Chơi." Mộ Hưng Trạch nói.

"Chơi cái gì, ta gần nhất ở chơi Thiến Nữ U Hồn, nơi đó mặt cao thủ thật nhiều, PK bảng thượng một đám đại thần!" Sở Minh nói.

"Ta cũng chơi thiến nữ." Mộ Hưng Trạch khóe miệng gợi lên.

"Ngươi kêu gì, ta kêu địa ngục Minh Vương, đủ khốc đi." Sở Minh nói, "Ngươi kêu gì, chúng ta thêm cái bạn tốt, về sau cùng nhau chơi đi."

"Mộ đầm nước hưng." Mộ Hưng Trạch nói.

"Mộ đầm nước hưng!" Chu vũ nói, "Cái kia pk bảng thượng xếp hạng đệ nhị thần long thấy đầu không thấy đuôi mộ đầm nước hưng!"

"Ân, nếu ngươi nói chính là mộng du giang hồ khu hơn nữa không có trọng danh nói hẳn là chính là ta." Mộ Hưng Trạch nói, "Ngươi cũng chơi?"

"Ân, ta kêu mông hồng vũ trụ." Chu vũ nói.

"Kỳ thật ta cũng chơi cái này." Tần khiếu nói, "Ta kêu bài hải đảo khiếu."

"Xem ra chúng ta có thể cùng nhau chơi." Mộ Hưng Trạch nói.

"Ân."

"Như vậy hiện tại lên trò chơi đi." Mộ Hưng Trạch nhìn bọn họ.

"Hảo."

Mở ra tùy thân mang theo máy tính, đăng nhập trò chơi giao diện, đưa vào account, đăng nhập, một cái cầm sư giả dạng nam tử xuất hiện ở giao diện thượng.

"Leng keng" trò chơi nhắc nhở âm hưởng khởi "Địa ngục Minh Vương, mông hồng vũ trụ, bài hải đảo khiếu thỉnh cầu thêm bạn tốt, có đồng ý hay không."

Đem toàn bộ xin đồng ý, tổ đội.

Đội ngũ mộ đầm nước hưng: Đi xoát phó bản.

Đội ngũ bài hải đảo khiếu: Hảo.

Đoàn người tổ đội xoát một buổi trưa phó bản.

"Ăn cơm, đi sao?" Chu vũ hỏi.

"Đương nhiên, đi thôi." Mộ Hưng Trạch nói.

Đoàn người xuất phát đi trường học bên ngoài ăn cơm, trên đường.

"Đúng rồi, các ngươi tới trường học nhìn đến muội tử sao?" Sở Minh nói.

"Không có." Tần khiếu nói.

Chấp pháp giả - hơi hơi mỉm cười thực khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ