"Ta đã hiểu tình hình rồi Shidou, thực sự mà nói, ta tính gả nó cho người đàn ông mạnh nhất trong số các cậu ở buổi kiểm tra thể chất ngày hôm nay. Nhưng đây là quyết định của con gái ta nên ta không ép nó, cậu hãy chăm sóc cho nó từ giờ nhé!"
"Vâng ạ, thưa đức vua!"
"Cứ thoải mái đi Shidou, gọi ta là cha vợ được rồi!"
"Vâng..."
Người đang đối diện chính là đức vua ở đây, Calro-san.
Sau chuyện đêm hôm qua của tôi và Celena thì tôi đã được ông ấy triệu tập. Cữ ngỡ là tiêu rồi, nhưng mà mọi chuyện suôn sẻ hơn tôi dự tính.
Còn những cô vợ của tôi, tôi chẳng biết họ ở đâu nữa...có lẽ họ đi xuống phố rồi.
Tôi cũng nên xuống phố một chuyến chứ nhỉ! Không biết ở đó có gì hay ho không.
Tôi mặc bộ đen quen thuộc, cánh cổng cung điện được các anh lính mở ra khi thấy tôi, có lẽ chuyện tôi kết hôn với Celena cả cái cung điện này biết hết rồi.
Thông tin lan truyền nhanh thiệt!
Dạo bước xuống phố, phải nói rằng nơi đây nhộn nhịp hơn tôi tưởng.
Thứ nhân, Elf và con người cùng chung sống, họ mua bán, trao đổi hàng hóa, ai cũng nở một nụ cười trên khuôn mặt của họ. Họ sống trong những căn nhà mang đậm nét Trung cổ, trang phục của họ cũng vậy.
Và ngạc nhiên hơn là không hề thấy một vụ bạo loạn hay trộm cướp gì xảy ra.
Nói chung thì không khác so với Sophia của tôi là bao.
"A...Là Shidou-senpai phải không!!?"
Tôi đảo mắt xung quanh thì thấy nhóm tụi anh hùng đang đi mua sắm và vẫy tay chào tôi.
Và thằng nhóc cất tiếng nói đó là Satoshi, là một thằng thẳng thắn, nói chuyện tự tin và là tâm điểm chú ý của lũ con gái.
Bởi vậy bây giờ xung quanh nó thì tụi anh hùng nữ đang vây quanh kín...
Thằng này được đấy!
"À, ukm, là anh đây!" Tôi trả lời.
"Anh làm gì ở đây vậy, Shidou-senpai??"
"À, thì anh đi dạo chút thôi ấy mà!"
Tôi cùng thằng Satoshi nói chuyện trong khi tụi con gái thì bám theo sau thằng Satoshi.
Vậy là những cô vợ của tôi không có ở đây, rốt cuộc họ đi đâu?
"À, Shidou-senpai, nghe nói anh sắp kết hôn với công chúa Celena phải không ạ, chúc mừng hai người nhé!"
"Cảm ơn cậu. Mà nè, tôi thấy mấy cô nàng đó cũng thích cậu lắm đấy, cậu tính chừng nào mới đeo nhẫn cưới cho họ đây?"
Chỉ là một câu nói đùa của tôi mà tụi nó mặt đỏ như cà chua chín vậy sao, trúng tim đen nhé.
Tôi sẽ tác hợp cho tụi này!
Mà tính ra số lượng nữ anh hùng thích thằng nhóc này cũng không phải ít đâu, cứ như vậy thì tương lai nó còn nhiều vợ hơn cả tôi hiện tại đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Tại Thế Giới Khác - Season 2
Teen FictionPhần trước, Shidou cùng những cô vợ của mình đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Và trong phần này , Shidou sẽ cùng Elena, Emia, Laris, Iris, Hinomi, Aphrodite và Hera đi tới một thế giới khác. Họ vô tình tới đây và được gắn mác là anh hùng, với...