Chap 0. Khúc dạo

7.1K 456 52
                                    

Vị anh hùng trẻ tuổi hi sinh!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vị anh hùng trẻ tuổi hi sinh!!

______________________

.

.

.

Overhaul hay Chisaki bị hất thẳng lên trời bởi một lực cực mạnh từ Deku. Lúc ở trên không trung, đầu hắn bỗng chốc hiện lên vô vàng hình ảnh của kí ức trước kia.

Hắn căm phẫn, tại sao?!

Nhân loại lại nảy sinh thứ năng lực chết tiệt này?

Kẻ nhận được năng lực mạnh mẽ sẽ được tôn lên - một anh hùng. Kẻ nhận được thứ sức mạnh vô dụng sẽ bị chà đạp!

Và thời đại mới diễn ra như thế. Băng đảng Yakuza khắp nơi dần tan rã, bị coi thường, bọn họ tội phạm!!

Và hắn, là đang cố gắng khiến nó quay trở về mà thôi. Khiến nhân loại trở lại thời kì bình đẳng!

Vậy mà... sao ai cũng ngăn cản hắn chứ?! - Bọn tự xưng là anh hùng kia nữa, các ngươi cứ hét to là sẽ cứu giúp mọi người.
Vậy các ngươi cứu được nhưng ai?

Những kẻ không có năng lực, bị chèn ép bắt nạt ngoài kia. Các ngươi có cứu được?!

Hay đơn giản là người trước mắt các ngươi bị thương tổn, đau lòng, phải sống chui lủi --- các ngươi cứu được họ không?

Câu trả lời, là không!!

Ta chỉ cố gắng làm mọi thứ trở về nguyên bản... khiến nó tốt hơn mà thôi!!

Tôi sẽ kết thúc thời đại này! Lũ anh hùng giả tạo đó, sẽ phải biến mất!!

.

.

.

Overhaul theo trọng lực mà rơi xuống, hắn gào lên như dã thú hướng tới Midoriya đang cõng Eri sau lưng mà lao lên.

"KHÔNG AI TRONG SỐ CHÚNG MÀY ĐƯỢC NHÌN VIỄN CẢNH NÀY ĐÂU!!! CÁI TAO ĐANG CỐ PHÁ HỦY LÀ -''CÁI THẾ GIỚI NÀY''- CÁI NỀN TẢN ĐÃ LÀM NÓ TRỞ THÀN NHƯ NGÀY HÔM NAY!!! VẬY MÀ CÁI ĐÁM ANH HÙNG GIẢ TẠO CHÚNG MÀY LẠI CỐ ĐỊNH LẠI CÁI CÔNG LÍ VÔ LÍ HIỆN RA TRƯỚC MẮT TỤI MÀY!!!"

"Anh hùng Deku. Deku. Em hiểu gì chứ? Em là anh hùng, em mạnh mẽ, em được tung hô. Nhưng khác với chúng, em không hề tạo cho tôi cảm giác chán ghét.

Ngay từ lần đầu gặp, tôi thực sự ấn tượng với em. Cho dù run sợ đến đáng thương như con thú nhỏ trước một con dã thú tôi đây, em vẫn cố bảo vệ Eri.

[ Boku Hero - Alldeku ] ___ Cuộc chiến từ Thế Giới Khác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ