Chapter 12

151 14 0
                                    

E hèm tui đã trở lại  với 5 chap bù ròi hen;-; Nát  mịa nó óc ròi;-; À...Đa phần chap này để nhảm'-')

-----Tự kỉ ing-----

Vào buổi sáng hôm sau nữa, bằng cách vi diệu nào đó, con Mahona với Yaito về nhà. Chúng nó bấm chuông..... 

1 làn... 2 làn... 3 làn... 4 làn... 5 làn... 6 làn... 7 làn... 

(N*) làn... Q làn... Z làn... xxx làn... abc làn... 

yaoi làn... boylove làn... dammy làn... yuri làn... bachhop làn... hentai làn...ecchi làn.... 

Pico làn... villain làn... All Might làn... Deku làn... sầu riêng làn... close up làn... Uraraka làn... Nomu làn... Aizawa làn... 

SM làn... Slenderman làn... Jeff the killer làn... Masky làn... Eyeless Jack làn... 

Nobita làn... Doremon làn... Chaien làn... Suka làn...

 Trà sữa làn...  nem chua làn... bánh rán làn... 

toán làn... văn làn... lí làn... sinh làn... hóa làn... tin làn...

 baka làn... aho làn... 

seme làn... uke làn...

and vân vân vân mây mây làn... :'3

------Few hours ago-----

-SAO DELL ĐỨA NÀO MỞ CỬA CHO TAO!!! -Chụy Yai hét toáng lên. -BIẾT THẾ TAO LẤY RÌU.... Wait... 

-Có cái gì sai sai..... -Ma ngấm ngầm nghĩ.

RẦM!!!

-ĐCM NÓ!!! -Yai phá cửa ,phi vô nhà bỏ rơi con ngố nào đó ngoài cửa -FUCKKKKK!!!!

-Ơ..ơ..ơ.. -Ngây người đc lúc thì nó mới chạy theo người ta.Lao vào nhà thì nó lại chạy ngay qua phòng Su "đại ca" rồi mở rầm phát cửa.

-SAO KHÔNG MỞ CỬA!!?? ÓA ÓA!!!

"__GAME OVER__"

Bíp************

-Yo con bitch~ Về rồi à? Vào đây tao bảo tý nè! Chơi game không mày? Tao vừa tìm được cái này hay lắm đó! Chơi thử hen? Muốn xích chó hay xích mèo nè? Dây thừng hay thắt lưng nà? -Su nhìn máy chơi game rồi nói một tràng dàiiiiiiiiiiii.

-Ơ...ơ...e...em....KYA!!!!!!!!! CHỊ ƠI!!!!! CỨU EM!!!!! KYAAA!!!!!!!!!!! NOMIYAAA!!! CỨU TAO!!!! KHÔNGGGGGGG!!!!!!

(Đoạn sau các chế sẽ đc tự tưởng tượng =v=)

Hiện giờ Yai đang đứng trước phòng của No...

-ÊU!! Có trong phòng không bây??

-Ra đây chế~

Cạch!

-A... Chị...

-Chào cưng~

-Dạ...Chào chị...

-Sao mày dell mở cửa hả?-Yai vẫn cười hiền cmn từ.

-Em.....

-Chị vào phòng chơi tý nha~

-A..... -Nomiya cạn ngôn.

RẦM!! XOẢNG!!! UỲNH!!! CẠCH!! x10

-Oke chị về phòng đây mày~

-Dạ vâng....

Trước mắt Nomi là đống đĩa phim bị bẻ gãy và đồ đạc trong phòng bị tàn phá không thương tiếc. Sau đó thanh niên lại chui vào phòng dọn đồ lại....

Tiếc thay cho số phận đau thương TAT)

End chapter 12=))
Edit : chữ làn tôi cũng khum biết là sai hay đúng tại nguyên tác âu cũng viết thế ;-;

( ĐỒNG NHÂN BnhA ) Khi bọn hủ xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ