Quay trở lại với thực tế nèo~
Ba đứa trốn trạ-À nhầm,ba đứa 2 zai 1 gá-Lộn đề rồi!Trí tưởng tượng của ba đứa não phẳng hiện tại đã loading xong đống tạp nham hiện ra trước mắt.Chúng nó đã bị ăn "gà khỏa thân" rồi!Thanh niên Nomi đang nước mắt lưng tròng khóc cmn lóc và nằm ăn vạ,chụy đại Su thì mặt be like "Trông tao giống đang care ko?" và đứa nghiêm trọng nhất là con Mahona!Vì nhìn thấy cặp "bưởi" của chị gái kia mà nó đã bị thiếu máu khiến cho chết lâm cmn sàng.Và ròi,chị kia bắt đầu lên tiếng:
-TAO LÀ BOSS Ở ĐÂY NÊN BỌN MÀY IM HẾT CHO BỐ!!!NGẬM MỒM CHO TAO THẰNG RANH KIA!!CON KIA SỐNG LẠI CHO TAO!CÒN CON KIA!!À tao nhầm người......
-Chị ới~~~~ Nhà chị ở đâu?Chị thích gì?Hoa có chậu chưa ạ?Cưới em được không ạ?-Câu này chắc chỉ có mỗi bẹn Mahona nói được thôi.
-Mày.....làm....tan nát t(r)ym tao đấy con kia......BỐ MÀY DÂN FA NHÉ!!!!!ÉO CƯỚI KIẾC GÌ HẾT!!! TAO ÉO PHẢI LES!!!!!!
___Tua qua đoạn hỏi cưới của con Ma và đống tục của chị kia___
Để con Mahona im mồm và không nghe tục nữa,cả 2 đứa kia trói + nhét khăn vào miệng Ma để cho nó câm lại.Và rồi cả bọn ngồi buôn dưa lê bán dưa chuột với nhau:
-Vậy.........bọn tôi chết rồi à?-Thằng-nào-đó hỏi.
-Ờ!Mày biết rồi hỏi làm gì?!
-Sao bọn em chết?-Sukari hỏi một cách VÔ CÙNG LỊCH SỰ.
"Âu sệt,chuyện lạ bà con ới!!!Con Su lịch sự với người ta kìa!!!"Suy nghĩ của Nomiya."Tận thế rồi!!Vãi lúa!!!!!"
-Bọn khủng bố gửi bom nhầm chỗ ấy mà!Chả quan trọng đâu~~~-Chị kia trả lời.
"Dạ vâng, không quan trọng đâu..."By Nomi again.
-ĐM!!!!!GAME BỐ MÀY CÒN CHƯA CÀY XONG THÌ CHẾT THẾ ÉO NÀO!!!!!ĐỊNH MỆNH CỦ LÌN!!!!-Thay đổi 180 độ,chụy đại lên cơn chó dạ-Nhầm,lên cơn điên mà hét lên.
"À nhầm không có tận thế đâu."
-THẾ CHO BỌN MẤT DẠY TỤI BÂY SỐNG LẠI LÀ ĐƯỢC CHỨ GÌ!!!!?-Chị kia cũng ko kém phần mà hét như vỡ cửa kính.
-Được..à?-Ba đứa mắt sáng quoắc như đèn pha ô tô nhìn về phía chị BB kia.
-Ờ.....thì cũng được....Phá luật một lần chắc cũng chả sao!
-YEAHHHHH!!!!!!HÚ HÚ QUẨY LÊN!!!!EM YÊU ỚI HÚ HÚ HÚ!!!!!!LÊN NÓC NHÀ MÌNH CHÉM CON GÀ,CHÉM CON GÀ LÀ MÓC RUỘT GÀ!!!!HÚ HÚ HÚ!!!-Chụy đại lại lên cơn=)
-Nhìn con Mahona khổ nhể....Tao đi tháo trói cho nó đây!
-Ờ tháo đi,cẩn thận zin của mày nhé!-Su cười hiền cmn từ.
-Tao..sẽ cố.-Nomiya sợ sệt nhìn nụ cười của Su.
___Sau vài phút,tấn công phòng thủ của Nomiya___
-Cuối..hộc hộc.....cùng cũng...hộc....thoát đc rồi...hộc hộc....-Anh zai thở mệt nhọc.
Chuyển qua chị BB bị ăn bơ từ lúc nãy đê~
-Dù gì thì cũng là lỗi của tao khi gửi bom nhầm chỗ nên cho chũng mày chọn thế giới để tái sinh vậy....
"Vậy chị này là khủng bố à?!"Cả ba đứa sốc nặng.
-CHỌN NHANH DÙM CÁI!!!
-Dạ!Vâng!!
___Sau vài phút họp nhóm___
-Quyết vậy nhá!
-OKEY!!!-Ba đứa hét tý nữa thì sập nhà.
-Thế thì là ở đâu?-Chị kia khoanh tay đứng hỏi.
-Nơi có những cảnh....-Mahona nói.
-.....quất nhau tàn cmn bạo và....-Sukari nối tiếp.
-.....đống hint bay sml ở đó!!-Nomiya kết thúc một câu.
-ĐM CUỐI CÙNG Ở CÓ Đ*O NÀO!!!!-Chị kia gào rú như.....(Au:Thôi nói mất hình tượng lém:3)
-Boku no Pi...À nhầm phim,Boku no Hero Academia!!!!-Cả 3 đồng cmn thanh hét.
-Ờ vậy nhá bye tụi mày!!!-Chị kia ngoắc tay và..
-AAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!-Cả đám bị rơi vào một cái hố sâu cmn thẳm'-'))
End Chapter 4=)
Đang bù vậy'-')Tui sắp đi học rùi!!!!:<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐỒNG NHÂN BnhA ) Khi bọn hủ xuyên không
Fiksi PenggemarNếu một đám bạn thân đều thuộc team hủ xuyên vào Boku no Hero Academia thì chuyện gì sẽ xảy ra?! NOTE:Mong mọi người đọc đống xàm xí này!