Giới thiệu

5.6K 143 42
                                    

Akabane Karma(18t). Thông minh,tài giỏi về mọi mặt, đẹp trai, tính cách lạnh lùng, hiếu thắng,... thuộc loại cá biệt của trường. Là một ông trùm hắc đạo. Hắn rất ghét những thứ mang màu sắc xanh lam và đặc biệt là cô gái tên Freya.

Shiota Nagisa(17t) tên hiện tại là Hoshina Nagisa (Kuro:Nagisa luôn che giấu họ Hoshina của mình để bớt ảnh hưởng phiền toái của gia tộc Hoshina lẫn gia tộc Akabane, còn lúc ở cùng với Misaki thì cậu dùng tên Hoshina Freya và tự nhận là con nuôi của Misaki. Cái này mk sẽ giải thích sau.). Tính cách khá kiêu ngạo, ranh ma nhưng bên trong lại là hiền lành nhân hậu,là hội trưởng hội học sinh. Được chị của Karma cứu giúp và nhận nuôi từ nhỏ.

Gakushuu Asano(18t) thông minh, tính cách xảo quyệt, ranh ma, cũng là một ông trùm hắc đạo. Cũng là hội trưởng hội học sinh như Nagisa. Sau khi biết được bí mật của Nagisa, hắn luôn tìm cách để biến Nagisa thuộc về của mình nhưng không thành.

Hoshina Misaki(26) chồng của chị Karma(Akabane Karina), cũng là ông trùm hắc đạo nhưng danh tiếng của anh ai ai cũng phải nể sợ, kính cẩn, nếu làm anh tức giận thì xác định cả dòng tộc sẽ bị giết ngay tức khác, không chừ một ai. Rất thương yêu coi Nagisa như là con đẻ của mình nhưng luôn bị Nagisa ngược đãi:)))

Tsubasa Sakura(16t) một cô tiểu thư có suy nghĩ sắc bén, luôn bày ra mưu lược cho anh trai của mình.Là phó hội học sinh học viện Wing. Sức khỏe rất yếu từ khi còn nhỏ nhưng cô vẫn giỏi về võ thuật, bắn súng.

Tsubasa Karuta(18t) anh trai của Sakura. Quyền thế ngang ngửa với gia tộc Akabane. Khá lười biếng, là hội trưởng hội học sinh nhưng cúp học như cơm bữa,thuộc loại Sisscon, cuồng em gái quá đà.

Maehara Hiroto(18t) là một công tử giới thượng lưu, con trai của ông trùm các loại súng.

Isogai Maehara(17t) là bạn thân từ nhỏ của Nagisa và kiêm "vợ tương lai" của Hiroto. Một năm trước bị tai nạn giao thông,hiện giờ trong tình trạng hôn mê chưa có dấu hiệu tỉnh.

Akashi Seijuro(18t) thông minh, cao ngạo, lạnh lẽo nhưng lại ôn nhu với 'vợ yêu' của mình. Đứa nào làm vợ nổi giận,giết hết!Chủ tịch tập đoàn Akashi.

Kuroko Tetsuya(17t) là một lão đại yakuza. Gia tộc của cậu và gia tộc Akashi vốn tái hợp lại nên ngoài ra cậu còn có quyền thế ở bên gia tộc Akashi và cũng được che chở từ gia tộc Akashi

Kayano Kaede(18t) một anh chàng đào hoa suốt ngày đeo bám Nagisa như đỉa.Là lão đại thuộc gia tộc Kaede.

Chiba Rryuunosuke(18t) là xạ thủ giỏi thứ nhất trong thế giới ngầm. Thuộc hạ của Misaki

Rinka Hayami(18t) cũng là xạ thủ ngầm đứng thứ 2. Thuộc hạ của Misaki

Charlotte Eri(13t) con gái của bá tước David.Sống tự lập từ nhỏ, sống ở kí túc xá trong học viện.

Itona Horibe(20t) nguồn thông tin không rõ nhưng được biết rằng anh đang muốn bắt cóc Nagisa. Bây giờ đang bị Misaki giam trong ngục.

Và một số nhân vật khác.

__Một số lưu ý__

-Truyện sẽ có cảnh H nên không dành cho người kì thị, không thích, đàn ông mang thai và cho con bú:)))

-Ngoài ra còn có gia tộc Shiota nữa nhưng chưa tiết lộ. Tạm thời Nagisa mang họ Hoshina.

-Có một vài thông tin khác mk sẽ nói sau trong fic

Và cuối cùng là cảnh báo có cảnh H!(Kuro:Etou...ngoài ra còn có cảnh H của...à mà thôi...)

[Karma x Nagisa]Cuồng Ái (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ