#Học viện Taiyou
"Á! hội trưởng đang đấu Kendo (kiếm đạo) kìa, mau đến xem nhanh lên!"
Đám con gái chạy đến ồ ạt xúm lại xung quanh phòng tập của clb kendo đang có cuộc so tài giữa hội trưởng hội học sinh và hội trưởng của clb-Kojima Kai. Nguyên nhân dẫn đến cuộc so tài này là vụ dỡ bỏ sân tập clb kendo để xây dựng vườn kính cho Nagisa. Việc này đã được thầy hiệu trưởng phê duyệt.
Nagisa cầm thanh kiếm tre đánh một cú chí mạng vào đối phương đồng thời kết thúc trận đấu này. Cậu cởi chiếc mũ bảo hộ ra cầm trên tay.
"Trận đấu có vẻ kết thúc rồi nhỉ, Kojima-senpai."
"Khoan đã! Một lần, một lần nữa!"
Kojima lên tiếng. Anh ta không thể chấp nhận việc phá hủy nơi này chỉ để xây cái vườn, nếu vậy thì clb này sẽ giải tán mất.
"5 trận rồi đó senpai." - Nagisa nhận chiếc khăn bông từ một bạn nữ lau mồ hôi lấm tấm trên trán.- "Bỏ cuộc đi."
Kojima nghiến chặt răng ném mũ bảo vệ xuống đất bỏ đi, cậu cũng cởi bỏ đồ bảo vệ rồi đi ra ngoài.
"Nagisa-chan, em có mệt không?"
Vừa mới thấy cậu bước ra, Kayano đã chạy tới đưa cho cậu chiếc khăn để lau mồ hôi.
"Cảm ơn anh, Kayano-senpai."-Nagisa nói- "À phải rồi, hôm nay em sẽ về sớm nên nhờ anh nói Chiba trông coi học viện nhé."
"Em định dự tiệc tối nay hả?"
"Uhm, miễn cưỡng thôi."
"Em có ổn không? Không cần phải ép buộc bản thân như vậy đâu."
"Ổn mà, dù sao thì sẵn cơ hội này tìm lại đồ thất lạc."
"Đồ thất lạc?"
Nagisa cầm lấy carvat của Kayano kéo lại gần, nở một nụ cười ranh ma - "Một món đồ có lợi cho sau này, anh hiểu chứ?"
"N-Nagisa! E-Em đang làm anh..anh lo..lo..." - Kayano đỏ mặt
"Haha! Cái tên ngốc này!"
Nagisa cười ha hả vỗ vào lưng Kayano.
"Tạm biệt, tối nay gặp lại."
Kayano gần như muốn ngất xỉu vì sự quyến rũ đầy bí ẩn đến chết người tỏa ra từ Nagisa. Cậu cứ như là một thiên thần sa ngã vậy.
"Nagisa, em ấy đúng thật là dễ thương chết đi được!~"
Nhưng nói gì thì nói buổi tiệc đêm nay khá là quan trọng. Họ có thể là bạn và cũng có thể là kẻ thù, tất nhiên ai cũng có chung một mục đích là kết giao để có lợi cho chi nhánh, gia tộc của họ sau này. Còn đối với gia tộc Akabane và gia tộc Hoshina, từ khi tai nạn đó xảy ra thì hai dòng họ có gặp rắc rối về quan hệ nhưng không ảnh hưởng gì mấy. Chỉ có điều từ khi Karma kế thừa thì mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, nguyên nhân không ai khác là Nagisa.
"Nagisa, em ổn chứ?"
Nagisa ngồi trong một chiếc xe Ferrari cùng với Misaki, khuôn mặt tỏ ra vô cùng khó chịu. Bởi vì cô đang mặc một bộ váy gothic màu đen, điều đặc biệt nhất là cậu không đeo khăn che mắt. Thực ra thì chuyện này không lạ lẫm gì đối với cậu nhưng sao cứ suốt ngày đi cùng anh ta là cậu cứ phải mặc váy vậy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Karma x Nagisa]Cuồng Ái (Drop)
FanficChuyện tình hài hước,thú vị giữa hội trưởng hội học sinh kiêu ngạo và tên học sinh cá biệt ranh ma^^