Chap 3:Thách thức

1.7K 121 10
                                    

"Em có sao không?"

Vừa đi Nagisa vừa hỏi cô xem có sao không. Đến phòng y tế, cậu khẽ mở cửa ra bước vào trong, đi tới chiếc giường đang bị người khác chiếm chỗ.

"Akabane-senpai, phiền anh dậy được không?"

Karma đang ngủ nghe tiếng Nagisa khẽ mở mắt nhìn cậu.

"Hội trưởng."

"Tỉnh ngủ chưa? Mau tránh đường để người bệnh còn nằm."

"Có thiếu giường đâu mà hội trưởng đè chỗ của tôi." - hắn chau mày

"Mệnh lệnh của hội trưởng là tuyệt đối. Đây là câu nói tôi mượn của một người bạn đó, tránh ra mau lên cho tôi nhờ."

"A-Anou... hội trưởng, giường kia còn trống không nhất thiết phải-..." - Cô gái đó khẽ nói.

"Nhiều lời quá đi, lúc sáng tôi giúp hội trưởng giờ cậu lại đối xử tôi như vậy sao?"

"Ân nghĩa dẹp sang chỗ khác đi, bây giờ đàn em của tôi đang bị thương đấy."

Nagisa giơ chân đạp lưng Karma bắt buộc hắn phải ngồi dậy, rời khỏi chiếc giường.

"Cậu hài lòng chưa, hội trưởng?"

Nagisa không nói gì đặt cô gái nằm xuống giường, đi lấy đồ y tế để sơ cứu cô.

"Nếu cô ta có bắt nạt em thì cứ đến thư viện số 4 báo cho tôi biết." - cậu nhẹ nhàng băng bó vết thương cẩn thận - "Vết thương như thế này chắc có lẽ sẽ để lại sẹo đấy."

"E-Em không sao đâu hội trưởng!"

"Bây giờ tôi không thể ở lại lâu được,em ngồi ở đây đợi bác sĩ đến nhé."

"Vâng! C-Cảm ơn hội trưởng rất nhiều!"

"Không có gì."

Nagisa vui vẻ cùng Karma rời khỏi phòng. Lúc này hắn bật cười.

"Có gì đáng cười chứ?"

"Hội trưởng ga lăng quá nhỉ."

"Công việc của tôi mà." - cậu nhếc môi - "Tôi đi trước đây, tạm biệt. À, lúc nãy có một người nhờ tôi đưa bức thư này cho senpai."

Nagisa đưa bức thư cho Karma rồi rời đi.

"Cái gì vậy? Là một lời mời sao?"

Eri chờ sẵn ở phía trước, cô bé lẽo đẽo theo sau mắt nhìn vào cái ipad.

"Ờ, là một cuộc gặp gỡ mấy ông già thích triết lý, không có gì to tát."

"Nhưng mà cũng thú vị đấy chứ, biết đâu anh sẽ tìm ra thứ gì đó đặc biệt. Chẳng hạn như... một chút manh mối gì đó về thân phận của anh."

"Eri."

"E-Em xin lỗi." 

Eri vội xin lỗi. Cô bé thừa biết rằng mình đã nói một điều bị cấm đoán, cô không có quyền để nói chuyện này ra chỉ có người đứng đầu hắc đạo Hoshina Misaki mới có quyền nói, ai phạm phải đều sẽ bị giết.

[Karma x Nagisa]Cuồng Ái (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ