déjà vú

3K 254 40
                                    

<Đây là một giấc mơ kì quặc có thật của tớ. Khá dị nhỉ? Cảnh báo: có máu me và nội dung nhạy cảm. Ai quá nghiêm túc đừng đọc>

•••

•••

•••

•••

•••

Con ngựa to đùng dùng răng xé toạc bụng Hoseok ra như giấy. Nó tiếp tục vục mõm vào bụng anh và lôi tuột đống ruột, tim, gan, phèo phổi kết chặt lại với nhau ra. Hoseok sợ hãi đến mức tiết mồ hôi ướt đẫm quần áo, hai tay anh chật vật nắm lấy cái cột - vốn đang bết chặt bởi đống dịch nhầy nhụa. Bao quanh anh chỉ có một sắc màu be nhàn nhạt, bẩn thỉu. Mùi ẩm mốc từ khắp chốn bốc lên làm tức cả ngực, cứ như hơi khí ga trộn với phân người. Hoseok cựa quậy muốn hét to nhưng miệng anh bị cố định bởi một đống đinh ghim chặt. Mắt anh mờ đi. Đùng đục. Tay chân bị trói, cơ thể trông chẳng khác gì miếng thịt máu me người ta treo lên trong lò.

Không còn cách nào khác, Hoseok phải tiếp tục quan sát với cảm giác không chút đau đớn. Con ngựa lúc này đã dùng miệng đưa đống nối tạng của anh lên móc. Ruột già của Hoseok dính gần hai thận, bị bao phủ bởi lớp màng trắng nhờn nhợt, trong suốt. Con ngựa tiếp tục tiết ra thứ gì đó ở miệng, ăn mòn lớp bọc mỏng dính đó. Nó liếm láp một hồi khiến cho Hoseok lợm người cúi xuống hòng nôn mửa đống thức ăn tối nay ra. Nhưng không tài nào anh tống nổi chúng khỏi cổ họng được. Mắt anh cay xè, đầy những nước.

Lạy chúa tôi!

Lát sau, con ngựa mới lôi từ bọc ra một cái bào thai kích cỡ nhỏ, trắng bệch như lớp vôi. Mặt đứa trẻ bên trong phẳng lỳ như mặt thớt. Không mắt mũi, chỉ có cái mồm thiếu mất môi dưới lộ ra ngoài đống răng vàng khè, lởm chởm cùng cái lưỡi dài đỏ hỏn. Cái bào thai chẳng mấy chốc trút vỏ, lao đến Hoseok như một con quỷ đói mồi. Nó nhe răng.

_______________________________

•••

•••

•••

Hoseok tỉnh dậy với cảm giác lạnh sống lưng. Đồng hồ bây giờ chỉ 9h sáng. Anh vồ lấy mọi thiết bị điện tử mà có thể kết nối ra bên ngoài, bật lên. Trên TV, mạng internet, toàn bộ cả thế giới đều đang bàn luận về giấc mơ kinh hoàng anh gặp phải nọ. Hình như ai ai cũng đều lần lượt gặp phải giấc mơ đó, riêng thời điểm là khác nhau. Bắt đầu từ 7h, cho đến 9h đã đầy đủ 8 tỷ người mơ phải con ngựa nọ. Người ta mơ ngay cả khi mở mắt, tham gia giao thông, leo núi, đi làm, kể cả những công việc nguy hiểm nhất.
Ai cũng giữ nguyên công việc đang dang dở, hồi hộp chờ đợi. Cái gì đó, không ai biết. Một xung đột dữ dội trong cơ thể mỗi người nửa như muốn chạy trốn nửa muốn xem.

Và họ cùng nhau đợi chờ.

18:00 p.m

Một con ngựa lông nâu xuất hiện, húc vào đoàn người đông như kiến - vốn đang đứng nhìn lên bầu trời.

__________________________

***

***

#windlass.

Để lại cmt suy đoán nhé. Ai đoán đúng quà :3

chuyện lạ • bangtan [series creepy] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ