Anh sẽ nắm lấy cơ hội

683 84 34
                                    

"Abc" - Lời thoại
"Abc" - Giao tiếp bằng tiếng anh
'Abc' - Suy nghĩ của nhân vật.






------------------------------------




Okuda ngắm nhìn mình trong gương, hôm nay cô diện một cái đầm trắng tay dài phong cách bánh bèo (Hình minh họa ở phía trên), tóc cột hờ hững một nửa ở phía sau được cố định lại bằng một ngôi sao bạc, giày bata trắng cùng với túi sách màu xanh nhạt trên vai, gương mặt trang điểm nhẹ, Okuda cảm thấy hết sức hài lòng. Thật ra gu thời trang trước đây của Okuda khá là tệ vì cô không có giành thời gian chăm chút vẻ ngoài của mình, Kayano sau khi được tận mắt chứng kiến gu thời trang của bạn mình thì đã dành một tháng để huấn luyện và thay đổi vẻ ngoài của Okuda nên bây giờ Okuda có phần tự tin hơn về cách phối đồ phù hợp cho bản thân. Ngắm nhìn bản thân mình lần cuối trong gương và kiểm tra những đồ cần thiết phải mang theo, Okuda ra ngoài khách sạn để chờ Karma.




-----------------------------------




Karma soi mình trong gương chiếu hậu, sau khi xác nhận mình vẫn đẹp trai ngờ ngợi thì mới rút điện thoại ra nhắn cho Okuda biết là mình đã đến rồi, nhưng tin nhắn chưa kịp gửi thì chủ nhân của chiếc điện thoại đã phải sững người lại khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang đi ra khỏi khách sạn, tim anh càng đập nhanh hơn khi nhận ra người kia đang mỉm cười đi về phía mình.

"Cậu đến rồi Karma-kun, xin lỗi có chờ tớ lâu không ?"

"..."

"Karma-kun ?"

"..."

"Karma-kun, cậu ổn chứ ?"

"À...ờ, tớ ổn, Okuda-san ?"

"Ừ ?"

"Hôm nay trông cậu đẹp lắm." - Karma quay đi để che giấu gương mặt đang đỏ lên của mình nhưng Okuda đã kịp nhìn thấy vành tai đỏ ửng của anh, điều này khiến cô cũng có chút xấu hổ.

"Cảm ơn cậu."

"Chúng ta nên đi thôi."



---------------------------





Okuda ngắm nhìn không gian quán cafe Karma đưa cô tới, nơi đây không đông lắm, có điều hoà mát mẻ, âm nhạc nhẹ nhàng khiến cho tâm trạng thoải mái, quán trang trí có hướng tối, không màu mè rực rỡ nhưng cũng không quá ảm đạm, điều khiến Okuda thích thú nhất chính là cái cây anh đào giả ở giữa quán khiến không gian có chút thơ mộng hơn.

"Xin hỏi hai anh chị dùng gì ạ ?" - Người phục vụ mỉm cười chuyên nghiệp đặt hai ly trà đá xuống.

"Một cappuchino, cảm ơn." - Món uống ưa thích của cô, từ trước đến nay đều vẫn vậy.

"Còn anh dùng gì ạ ?"- Người phục vụ ghi ghi chép chép rồi quay sang chàng trai tóc đỏ, Okuda cầm ly trà đá lên uống rồi quan sát xung quanh.

"Sữa dâu."

"Khụ khụ khụ khụ..." - Karma liếc qua người nào đó đang ho sặc sụa kia, giọng nói có chút hờn dỗi.

"Uống từ từ thôi, không ai tranh với cậu đâu."

"Khụ...khụ...xin...khụ...lỗi...khụ..."

[Karma x Okuda] I Want To Be Your Bride.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ