CHAPTER 2

14 2 0
                                    

Cute talaga!! Nakakabaliw cute na, gwapo pa! San ka pa dito kana.

Ahmm, okay lang ba na umalis ka muna jan sa mabahong kana?

A-a-ahhhhahaha oo naman bakit Hindi? Sa gwapo mong yan ba't naman ako di aahon dito eh ang baho ehh ahha!!

Ahmm, pwede patulong naman? Ehh di ako maka alis plesss!!! Sge na tulungan mo ako para  okay lang mahulog basta nanjan ka. Hihihihi.

Sge wait lang kapit ka sa kamay ko baka di kita makuha, kapit ka lang okay?

Parang namula ako, di ko nakayanan kaya nasabi ko na.

Oo naman crush ikaw pa, nakuha mo na nga ako bakit di naman ako kakapit sayo!! Inlab na kaya ako sayo!! Ehhhh

Hawakan mo kamay ko.

Inabot ko yung kamay niya.

Wow!!! Ang lambotttt namaaannmm nito parang pambabyy kaya pagkakataon ko na tung mahawakan kamay niya kaya kumapit ako ng maigi para mahila niya ako para maka alis na ako dito sa napakabahong amoy!!

Eww yakss baka ma turn off siya sakin ambaho kaya pero di naman ako na ligo yung sapatos ko lang naman ang  nabasa pati paa narin nakasapatos nga diba ang bobo talaga buti di  na dumihan yung uniform ko.

Pagnaka alis na ako dito, maliligo talaga ako.

Di naman masyadong malalalim yung kanal mga lapas tao cguro mga 6 ang  height ang pandak ko kasi. Siguro hanggang dibdib lang ako.

Pinakain naman ako ng marami, umiinum naman ako ng pampatangkad pero wala ehh hanngang diyan lang cguro ako.

Huhuhu!! Kainis naman kumakain naman ako ng mga prutas, lahat-lahat para maging matangkad ako pero di ehh wla talaga di na cguro ako itinadhanang maging matangkad na tao.

Okay magbilang ako ng tatlo kumapit ka ng maiigi! Para mahila kita pataas

Isa, dalawa,tatlo!!!!

Tsuppp!!!

Naman ehh!! natumba kasi kami, dahil na out off balance kasi siya baka sa bigay ko.

Pero ang payat ko kaya para matumba siya?

Nanlaki mata ko ikaw kaya mahalikan. Nagulat kasi ako, as in shock na shock ako sa nangyari di ko naman inaasahan yun.

Nakatitigan kami mata sa mata.

Nakatitig ako sa kanyang mga mata ito'y kulay brown nakakaakit kung tingnan, makapal ang kilay,
mahabang mga pilik mata,
napakatanhos ng ilong, at napaka lambot ng kanyang mga labi pero alam kung mapupula ang kanyang labi.

Naaakit ako, sarap laplapin! Naman crush ehh wag ganyan marupok ako.

Siya naman ay nakatingin din sakin pero saglit ay nagulat siya pero pinikit niya ang kanyang.

May nararandaman akong gumalaw ang kanyang labi.

He kiss me! Is dis trueee?!! Ohh my guulllaaayyy!!!!! He stole my first KISSS!! He kiss me passionately.

I don't know how to kiss pero  sinasabayan ko lang yung move niya the way kung paano siya gulamalaw yung mga labi ngang Kay lambot.


Parang nilipad ako sa langit dahil dun. Sono crosh gonoto toyo pologo. Hihihihi.

Pero ng matauhan ako sa sarili ko, tinulak ko siya.

Taena! Kahit marupok ako e may respeto pa din ako sa sarili ko.

Wag ganyan baka mahalay kita sa di tamang oras.

At tumakbo ako ng tumakbo!!
Sa diko alam na lugar.

Napadpad ang aking mga paa sa soccer field at kaya umupo ako sa may  may bench.

At nag flash back lahat ng pangyayari. Pero kilig na kilig ako.

AAAHHHHHH!!!
DI AKO MAKAPANIWALA?!!

Diko napigilan kaya Napasigaw ako ng malakas.

MY MARUPOK GIRL IS A GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon